ยุนชานยอง “All of Us Are Dead” เม้าท์มอย โจอีฮยอน กับนิสัยที่แสดงออกแบบเกินจริงของเธอเวลาอยู่หลังกล้อง!
2022-02-12 08:50:23
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าคอนเท้นท์เกาหลีกำลังไปได้สวยใน Netflix โดยล่าสุดซีรีส์แนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้กับเรื่อง “All Of Us Are Dead” ก็กำลังครองใจผู้ชมและครองอันดับคอนเท้นท์ที่มีคนดูมากที่สุดใน Netflix ตอนนี้อีกด้วย

นอกจากตัวซีรีส์ที่มีคนให้ความสนใจแล้ว เหล่านักแสดงในเรื่องก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดยหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ อย่างมากก็คือ ชเวนัมรา ที่รับบทโดย โจอีฮยอน (Cho Yi Hyun)

ในเรื่องเธอมีบุคลิกที่สงบ ใจเย็น เรียนเก่งแล้วก็ยังเป็นหัวหน้าห้องอีกด้วย...

อย่างไรก็ตาม ในชีวิตจริงดูเหมือนว่า โจอีฮยอน จะตรงกับข้าม ชเวนัมรา อย่างสิ้นเชิง

เมื่อไม่นานมานี้ โจอีฮยอน และเพื่อนนักแสดง ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) และ พัคจีฮู (Park Ji Hoo) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูบ MMTG ของ แจแจ (JaeJae)

ในระหว่างที่พูดคุยกัน ยุนชานยอง ก็ได้เม้าท์มอย โจอีฮยอน กับอุปนิสัยของเธอ

โจอีฮยอน บอกว่าเธอเป็นพวก INFP (ผู้ไกล่เกลี่ย) และด้วยนิสัยที่แตกต่างจากเพื่อนนักแสดงคนอื่น ๆ เธอจึงตัดสินใจที่จะเป็น “ตัวยุ่ง” ของกอง

เมื่อ แจแจ ถามว่าเธอได้เตรียมสคริปต์สำหรับการสัมภาษณ์หรือเปล่า ยุนชานยอง ก็ได้ตอบอย่างน่ารักว่า “นูน่ามีความคิดแบบนั้นเสมอครับ” และหลังจากที่ แจแจ อธิบายว่า โจอีฮยอน ให้ “ความรู้สึกแบบนักแสดง” ทุกครั้งที่เธอตอบคำถาม พัคจีฮู ก็อธิบายว่าเป็นเพราะภูมิหลังของเธอที่เรียนด้าน “ละครเวที” มา

ต่อมาในคลิป ยุนชานยอง ได้พูดติดตลกว่า ชีวิตจริงของ โจอีฮยอน นั้นเป็นคนที่เหมือนแสดงละครอยู่ตลอดมากกว่าละครเรื่องใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาชี้ให้เห็นนิสัยอย่างหนึ่งที่ โจอีฮยอน ชอบทำ

“ชีวิตประจำวันของเธอนั้นแสดงออกแบบเกินจริงมากกว่าละครเรื่องไหน ๆ ครับ ดังนั้นแม้แต่ตอนที่เธอจะหาว...(แสดงท่าทางให้ดู)”— ยุนชานยอง

การแสดงท่าทางหาวของสองเพื่อนนักแสดง ทำเอา แจแจ ชอบอกชอบใจ

และการเม้าท์มอยของ ยุนชานยอง ทำให้เราได้เห็นด้านดรามาติกของ โจอีฮยอน

ขณะเดียวกัน โจอีฮยอน ก็รีบอธิบายว่า

“ฉันอยากจะเป็นคนที่สนุกสนานบ้างค่ะ แต่ฉันก็ทำไม่ได้ ฉันเลยมีปฏิกิริยาแบบนั้นออกไปค่ะ”— โจอีฮยอน

การให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ทำให้เราได้เห็นว่า หลังกล้องนั้นเธอมีบุคลิกที่ตรงกันข้ามกับความเย็นชาในซีรีส์จริง ๆ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงได้รับความรักมากมายขนาดนี้

 

ที่มา: MMTG

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X