Netflix “All of Us Are Dead” ได้รับกระแสตอบรับในแง่ดีโดยชาวเน็ตต่างบอกว่าน่ากลัวกว่า “Train to Busan”
2022-01-30 14:30:19
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ใหม่ทาง Netflix กับ “All of Us Are Dead” กำลังเป็นคอนเท้นท์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้และยังได้กระแสตอบรับในแง่ดีอีกด้วย

ซีรีส์สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน และเพิ่งจะปล่อยออกมาให้ได้ได้ชมทั้งหมด 12 ตอนรวดเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยเนื้อหาเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่รอดชีวิตในโรงเรียนมัธยมปลายที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ พวกเขาจะต้องฝ่าฟันอันตรายและเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเพื่อรอดชีวิตออกไปให้ได้

แม้กระทั่งก่อนการเปิดตัว ซีรีส์ก็ได้รับความคาดหวังสูงจากหลาย ๆ คนเนื่องจากได้รับการเปิดเผยว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ดีที่สุดของซีรีส์ต้นฉบับ Netflix เกาหลีที่มีเรตติ้งสูง เช่น “Squid Game” และ “Hellbound”

และทันทีที่ซีรีส์ปล่อยออกมา ชาวเน็ตที่ได้ดูต่างก็กล่าวว่าเรื่องนี้น่ากลัวกว่าภาพยนตร์ดัง “Train to Busan” และซีรีส์อีกเรื่องของ Netflix อย่าง “Kingdom” อีกด้วย

พวกเขากล่าวกันว่าฉากที่ซอมบี้ปรากฎตัวนั้นดูโหดร้าย และฉากในร้านอาหารจากตอนที่ 1 ถึง 2 นั้นน่าตกใจที่สุด

ในขณะเดียวกัน พวกเขาชื่นชมว่าการยิงซอมบี้เป็นกลุ่มและการบิดตัวของซอมบี้นั้นดูมีชีวิตชีวากว่าหนังซอมบี้ในเกาหลีเรื่องก่อนอย่างมาก

ผู้ชมบางคนชื่นชมการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ “All of Us Are Dead” ความเห็นของพวกเขาคือตั้งแต่ตอนแรกเรื่องราวก็ดำเนินไปอย่างตื่นเต้นและดำเนินต่อไปอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ผู้ชมที่ดู “All of Us Are Dead” ยังยกย่องทักษะการแสดงที่น่าขนลุกของนักแสดงในเรื่องอีกด้วย

อย่าง อียูมี (Lee Yoo Mi) ที่เคยปรากฏตัวใน “Squid Game” รวมถึง โจอีฮยอน (Jo Yi Hyun) และ โรมอน (Romon) ก็ได้รับเสียงชื่นชมว่าพวกเขาวาดตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“All of Us Are Dead” ได้รับความสนใจอย่างมากในต่างประเทศเช่นกัน ใน Rotten Tomatoes เว็บไซต์นักวิจารณ์ภาพยนตร์ชาวอเมริกันชื่อดัง ก็มีคำวิจารณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เช่น “มันเหมือนกับความ 'เผ็ดร้อน' ของวัยรุ่นที่มีปัญหาทางสังคม” และ “การเล่าเรื่องที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วทำให้ฉันดูทั้ง 12 ตอนยาวรวดเดียวได้เลย” ฯลฯ

ในทางกลับกัน บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สะดวกที่จะดูเพราะระดับความโหดร้ายนั้นค่อนข้างสูง และยังมีฉากความรุนแรงในโรงเรียนมากมายอีกด้วย

ครั้งนี้ “All of Us Are Dead” จะสามารถทำลายสถิติที่ “Squid Game” ทำเอาไว้ทั่วโลกได้หรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไป

 

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X