อียูมี (Lee Yoo Mi),พัคจีอู (Park Ji Hu), ยุนชานยอง (Yoon Chan Young), โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) และ โลมอน (Lomon) เล่าถึงการออดิชั่นในเรื่อง All Of Us Are Dead และกระแสตอบรับจากทั่วโลก
2022-02-02 14:11:08
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง All Of Us Are Dead ทาง Netflix ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับล่าสุด

All Of Us Are Dead เป็นซีรีส์เรื่องใหม่มาแรงบน Netflix เล่าถึงกลุ่มนักเรียนที่รอคอยการช่วยเหลือ หลังจากมีไวรัสซอมบี้ระบาดในโรงเรียนของพวกเขา หลังจากเปิดตัวในวันที่ 28 มกราคม ซีรีส์ได้ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ต Netflix ใน 25 ประเทศทั่วโลก

อียูมี (Lee Yoo Mi),พัคจีอู (Park Ji Hu), ยุนชานยอง (Yoon Chan Young), โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) และ โลมอน (Lomon) นักแสดงนำของเรื่องได้ร่วมถ่ายแบบ และให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของพวกเขา ตั้งแต่การออดิชั่น, ตัวละคร, กระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลก และอีกมากมาย



อียูมี บอกว่า “ตอนที่ออดิชั่นครั้งแรก ฉันคิดว่าฉันคงไม่ผ่านเพราะว่าฉันลืมบทเยอะมาก ฉันถามผู้กำกับว่า ทำไมให้ฉันมาแคสติ้งบทนายอนล่ะ แล้วเขาบอกว่า เขาได้เห็นตัวอย่างหนังของฉันเรื่อง Young Adult Matters ภาพลักษณ์นั้นและ [ตัวละครของฉัน] ที่ชื่อว่า เซจิน จากเรื่อง Park Hwa Young น่าจะทำให้เขาจดจำได้ค่ะ”

 

พัคจีอูพูดต่อว่า “จริงๆแล้วเมื่อวาน ผู้กำกับเพิ่งส่งข้อความมาให้ เขาส่งข้อความที่เป็นบทกวี บอกว่าฉันเตะตาเขาเพราะให้ความรู้สึกเหมือนเด็กและสดใส กล้าหาญ เหมือนกับมหาสมุทรที่ไม่กลัวเวลาฝนตกลงมา ฉันรู้สึกประทับใจมาก แม้ว่าเขาจะบอกมาตอนท้ายว่า ‘แต่เธอไม่ใช่เด็กแล้วนะ’ ปีนี้ฉันอายุ 20 ปีแล้วค่ะ [นับตามอายุเกาหลี]”



ยูชายอง พูดขึ้นมาว่า “อ่ะ! เขาก็ส่งข้อความนี้มาให้ผมเหมือนกัน” เขาพูดต่อ “ก่อนจะเริ่มงานกัน เขาเขียนว่า ‘อย่ากลัวว่าจะเปียกฝน ฉกฉวยวันเวลาเอาไว้’ ผมเลยตั้งข้อความนี้เป็นภาพพื้นหลังด้วย”

โชอีฮยอนอธิบายว่า “ระหว่างการประชุม [ผู้กำกับ] ถามว่าฉันอยากจะแสดงแนวไหน ก่อนเรื่อง Hospital Playlist ฉันมักจะได้บทที่ลำบากลำบน ทุ่มทั้งกาย หยาดเหงื่อและน้ำตา ฉันเลยบอกเขาไปว่า ‘อยากได้บทที่สงบๆ ไม่อยากจะเจอเลือด เหงื่อและน้ำตาอีกแล้ว’ เขาตอบกลับมาว่า ‘แล้วเราจะทำอะไรได้ล่ะ? นี่โปรเจคซอมบี้นะ’” เธอเล่าต่อ “โชคดีที่ฉันชอบโปรเจคซอมบี้มาก เวลาได้พ่นเลือดออกมาเยอะๆ หรือทำตาเหลือกก็เท่ดีเหมือนกัน”



นักแสดงของเรื่องบอกว่า กระแสของเรื่องนี้เกิดจากกระแสของซอมบี้เกาหลีที่มีมาก่อนหน้า โชอีฮยอนบอกว่านักแสดงทุกคนได้เข้าร่วมเรียนแอคชั่น “ถึงแม้เราจะไม่มีฉากแอคชั่นตอนที่ต่อสู้กับซอมบี้ แต่เราต้องใช้ความแข็งแรงมากตอนที่วิ่งหนีค่ะ”

เมื่อถามถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ All of Us Are Dead ยูชานยองบอกว่า “ตอนที่ถ่ายทำเรื่อง All of Us Are Dead ผมเดินผ่านโรงเรียนที่เคยเรียน แล้วอยู่ๆก็คิดว่า ‘ผมจะมีชีวิตรอดยังไงถ้ามีซอมบี้อยู่ที่นี่?’ และ All of Us Are Dead ก็เป็นซีรีส์ที่ทำให้เราคิดแบบนั้น มันไม่น่าสนุกเหรอครับ?”

โลมอนพูดเพิ่มเติม “ใน All of Us Are Dead คุณจะได้เห็นเรื่องราว [ของตัวละคร] นอกจากเรื่องของซอมบี้ มันนำเสนอมิตรภาพระหว่างเพื่อน และความรักในวัยเรียน”


ซีรีส์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนที่เปิดตัวเมื่อ 13 ปีก่อน ทำให้มีบางส่วนที่แตกต่างกัน โลมอนบอกว่า “เราพยายามจะแสดงให้เหมือนกับนักเรียนปัจจุบัน เพราะเทียบกับเมื่อ 13 ปีก่อนที่เว็บตูนปล่อยมาให้อ่าน วัฒนธรรมในโรงเรียนในตอนนั้นแตกต่างจากตอนนี้ เราด้นสดกันเยอะมากเพื่อให้ซีรีส์ออกมามีความเป็นชีวิตนักเรียนเกาหลีในปัจจุบัน”
 

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียด ที่นักเรียนทุกคนควรจะร่วมมือกัน อียูมี รับบทเป็น นายอน เด็กนักเรียนหญิงที่นิสัยเสียและเข้ากับเพื่อนไม่ได้ แตกต่างจากบท จียอง ที่ผู้ชมชื่นชอบในเรื่อง Squid Game ผลงานเรื่องก่อนหน้าของเธอ

อียูมีอธิบายเหตุผลที่ถึงอย่างไรเธอก็เกลียดนายอนไม่ลงว่า “นายอนเป็นคนหนึ่งที่ซื่อตรงกับความรู้สึกของเธอมาก และด้วยความที่เธอมีความเป็นมนุษย์ ฉันอยากให้คุณลองมองเธอให้ลึกลงไป คุณจะได้เจอมุมมองที่ทำให้เข้าใจการกระทำของนายอนมากขึ้น”

ยูชานยองพูดขึ้นมาว่า “แม้ว่านิสัยของนายอนจะไม่น่าคบ แต่เธอไม่เคยพูดเรื่องไม่จริง ในชีวิตจริงคุณก็ต้องการคนแบบนี้นะครับ”

อียูมีหัวเราะ ก่อนจะพูดถึงบุคลิกของนายอนว่า “จริงๆแล้วเธอไม่มีทางเลือก เธอต้องรีบเพื่อความอยู่รอด เธออยากมีชีวิตอยู่ แค่แสดงออกในแบบที่แตกต่างออกไป นายอนทำในสิ่งที่เธอทำได้ เพราะเธอก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง นี่คือเหตุผลที่ฉันคิดว่าทำไมคนถึงสงสารเธอ ถ้าเธอนิสัยไม่ดีจริง นั่นหมายถึงฉันแสดงดีใช่ไหมคะ? ถ้าฉันถูกเกลียด ฉันจะคิดว่าฉันทำได้ดีเท่ากับจำนวนความเกลียดที่ได้รับ ฉันโอเคค่ะถ้าคุณจะเกลียดหรือสงสารเธอ”

สำหรับกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลกของซีรีส์ นักแสดงของเรื่องถูกถามว่าอยากให้คนดังคนใดจำตัวเองได้ สำหรับอียูมีนั้น เธอเคยได้รับกระแสตอบรับที่ล้นหลามหลังจากเรื่อง Squid Game มาแล้ว เธอบอกว่าเธอตื่นเต้นมากตอนที่นักแสดง ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) มาติดตามบนอินสตาแกรม

พัคจีอู บอกว่าสำหรับเธอคงเป็น Timothée Chalamet ส่วน โชอีฮยอน เลือก Zendaya อูชานยองเลือกนักฟุตบอล ซนฮึงมิน พร้อมบอกว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่ง [นักฟุตบอล] Dele Alli โพสฉากจากเรื่อง Squid Game ที่มีอียูมีอยู่ด้วยบนโซเชียลมีเดียของเขา ตอนนั้นผมอิจฉามาก” ปิดท้ายด้วยโลมอนที่เขาอยากเป็นเพื่อนสนิทกับแร็ปเปอร์ Drake และอยากได้รับการติดตามจาก อีบยองฮอน (Lee Byung Hun)

โชอีฮยอนยังได้พูดถึงบรรยากาศภายในกองถ่ายว่า “เราสนิทกันอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ เราไปเจอกันที่ออฟฟิศของผู้กำกับบ่อยมาก และเขาสร้างโอกาสให้เราสนิทกัน อย่างเช่นชวนเล่นเกม หรือออกไปเที่ยวด้วยกันโดยไม่ต้องอ่านบท เรายังได้ไปเรียนโรงเรียนสอนแอคชั่นด้วยกันเป็นเวลาหลายเดือน กินข้าว ไปคาเฟ่ด้วยกันหลังเรียนเสร็จ เราสามารถพูดคุยกันเรื่องการแสดงและเข้ากันได้ดีเลยค่ะ”


ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X