มีรายงานว่า 4 สมาชิกวง LOONA ชนะคดีฟ้องร้อง BlockBerryCreative + ต้นสังกัดออกมาพูดสั้น ๆ
2023-01-14 14:29:11
Advertisement
คลิก!!!

4 สมาชิกวง LOONA ชนะคดีฟ้องร้อง BlockBerryCreative ต้นสังกัดของพวกเธอ 

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าการฟ้องร้องเพื่อขอยกเลิกสัญญาของสมาชิก 9 คนของวง LOONA ซึ่งประกอบไปด้วย ฮีจิน (HeeJin) ฮาซึล (HaSeul) ยอจิน (YeoJin) คิมลิป (Kim Lip) จินซล (JinSoul) ชเวรี (Choerry) อีฟ (Yves) โกวอน (Go Won) และโอลิเวีย ฮเย (Olivia Hye) กับต้นสังกัดของพวกเธอ BlockBerryCreative ศาลแขวงโซลกรุงโซลเขตเหนือ (Seoul Northern District Court Civil Division 1) ได้ตัดสินว่าสมาชิก 4 คนได้ชนะคดีดังกล่าวในขณะที่อีก 5 คนแพ้คดี

สำหรับสมาชิก 4 คนที่ชนะคดีคือ ฮีจิน คิมลิป จินซล และชเวรี ซึ่งได้รับการยกเลิกสัญญาแล้ว ขณะที่อีก 5 คนที่เหลือยังคงอยู่ภายใต้ข้อกำหนดสัญญาเดิมที่เคยตกลงกันไว้ในอดีต

ในการตอบสนองต่อรายงานข่าวนี้ BlockBerryCreative ได้ออกมากล่าวสั้น ๆ ว่า “เรากำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่ และเราจะออกมาแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง”

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า สมาชิก 9 คนของวง LOONA ยกเว้น ชยู (Chuu) (ที่ถูกถอดออกจากวงในเดือนเดียวกัน) ฮยอนจิน (HyunJin) และ วีวี่ (Vivi) ได้ยื่นฟ้อง BlockBerryCreative เพื่อขอยกเลิกสัญญาของพวกเธอ แต่ต่อมาต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธว่ารายงานข่าวไม่เป็นความจริง

เมื่อเดือนที่แล้ว BlockBerryCreative ได้ออกมายืนยันว่า LOONA จะคัมแบ็คด้วยสมาชิกทั้งหมด 11 คนในเดือนมกราคมตามหลังการถอด ชยู ออกจากวง อย่างไรก็ตาม 2-3 สัปดาห์ต่อมา BlockBerryCreative ได้ประกาศว่าอัลบั้มที่จะปล่อยออกมาได้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X