วีวี่ และ ฮยอนจิน LOONA ยืนยันว่าพวกเธอได้ยื่นคำร้องขอระงับสัญญากับ BlockBerryCreative เช่นกัน!
2023-02-04 11:34:56
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกทุกคนของวง LOONA ได้ยื่นคำร้องเพื่อขอระงับสัญญากับ BlockBerryCreative ต้นสังกัดของพวกเธอแล้ว

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ BlockBerryCreative ต้นสังกัดของ LOONA ได้ออกมายืนยันว่า “รายงานเกี่ยวกับ วีวี่ (ViVi) และ ฮยอนจิน (HyunJin) LOONA นั้นเป็นความจริง”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วีวี่ และ ฮยอนจิน ได้ยื่นคำร้องขอให้มีการระงับสัญญาของพวกเธอกับ BlockBerryCreative

ไม่นานหลังจากที่ ชยู (Chuu) ออกจาก LOONA เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว สมาชิก 9 คนของวง (ไม่รวม วีวี่ และ ฮยอนจิน) ได้ยื่นคำร้องเพื่อขอระงับสัญญากับ BlockBerryCreative ซึ่งต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธในตอนแรก อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนที่แล้วมีรายงานว่าสมาชิก 4 คนได้ชนะคดีความ ซึ่งได้แก่ ฮีจิน (HeeJin), คิมลิป (Kim Lip), จินซล (JinSoul) และ ชเวรี (Choerry) ส่วนสมาชิกที่เหลืออีก 5 คน ได้แก่ ฮาซึล (HaSeul), ยอนจิน (YeoJin), อีฟ (Yves), โกวอน (Go Won), โอลิเวีย ฮเย (Olivia Hye) แพ้คดีความ ซึ่งพวกเธอยังคงต้องทำตามข้อตกลงเดิมของ BlockBerryCreative ต่อไปและยังไม่สามารถระงับสัญญาได้

รายงานระบุว่าสัญญาของ วีวี่ และ ฮยอนจิน มีเงื่อนไขเดียวกันกับสัญญาของสมาชิก 4 คนที่ชนะคดีความ ดังนั้นจึงทำให้มีแนวโน้มว่าพวกเธอจะชนะคดีความเช่นกัน

อนึ่ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สมาคมด้านการจัดการความบันเทิงแห่งเกาหลี (Korea Entertainment Management Association) ได้เปิดเผยว่า BlockBerryCreative ได้ยื่นคำร้องเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยขอให้มีการระงับกิจกรรมด้านความบันเทิงของ ชยู ทั้งหมด

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X