คิมเซจอง (Kim Sejeong) แปลงโฉมเป็นลูกสาวตระกูลเศรษฐีเพื่อไปนัดบอดในเรื่อง A Business Proposal
2022-02-11 13:05:06
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Sejeong) จะแปลงโฉมเป็นสาวพราวเสน่ห์ในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS “A Business Proposal”

“A Business Proposal” ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดังที่เคยทำเป็นเว็บตูนมาก่อน เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ปลอมตัวไปนัดบอดกับซีอีโอของบริษัทของตัวเอง อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) จะมารับบทเป็น คังแทมู ทายาทตระกูลแชโบล ที่มีพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตา เงินทอง และมันสมอง ส่วนคิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี นักวิจัยอาหารที่ไปนัดบอดแทนเพื่อนของเธอ จินยองซอ (รับบทโดย ซอลอินอา (Seol In Ah))

หลังจากได้เจอกับชินฮารี คังแทมูตัดสินใจว่าเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่เขาไม่รู้ว่าตัวจริงของเธอคือใคร ส่วนชินฮารีก็พยายามปฏิเสธเขา เรื่องราวยุ่งยากมากยิ่งขึ้นเมื่อชินฮารีรู้ว่าคังแทมูเป็นเจ้านายของเธอ


แตกต่างจากภาพนิ่งก่อนหน้าที่เผยออกมาของชินฮารีในลุคนักวิจัยธรรมดา ครั้งนี้ภาพนิ่งของชินฮารี เป็นเธอในลุคของสาวพราวเสน่ห์ที่กำลังไปเจอกับคังแทมูขณะที่ปลอมตัวเป็น จินยองซอ เพื่อนของตัวเอง เธอพยายามแสดงภาพลักษณ์ของสาวมั่นใจ และทำให้คังแทมูรู้ว่าเธอ (หรือเพื่อนของเธอ) ไม่ต้องการจะแต่งงานกับเขา แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นอย่างที่เธอคิดเอาไว้

ทีมงานของ A Business Proposal บอกว่า “คิมเซยองทำให้ตัวละครชินฮารีดูน่าสนใจขึ้นจากการแปลงโฉมของเธอในแบบที่เป็นปกติของตัวเอง และในลุคที่แตกต่างออกไป เวลาที่ชินฮารีบางครั้งก็ดูเป็นสาวพราวเสน่ห์ บางครั้งก็เป็นคนธรรมดา ทำให้เธอทั้งน่ารักและมีเสน่ห์ ได้โปรดติดตามว่าคิมเซจองจะถ่ายทอดตัวตนของเธอทั้งตัวจริงและด้านตรงกันข้ามของตัวเองออกมาอย่างไร”


A Business Proposal จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X