วอนยอง IVE โชว์สปิริตเต้นต่อไปจนจบการแสดง แม้ว่าเธอจะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจนเลือดออกก็ตาม!
2022-01-16 09:07:20
Advertisement
คลิก!!!

วอนยอง (Wonyoung) IVE ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในระหว่างขึ้นแสดงในคอนเสิร์ต 'WELCOME K-POP CLICK'

เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดคอนเสิร์ต 'Welcome K-POP CLICK' ขึ้นในกรุงโซลเพื่อฉลองเปิดตัวแพลตฟอร์ม 'K-POP CLICK' โดยในงานมีศิลปินหลายวงขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น IVE, MONSTA X, ONEUS, CRAVITY ฯลฯ

ทางด้านของ IVE ได้มาโชว์ในเพลง "Eleven" และ "Take It" ของพวกเธอ รวมถึงได้โชว์คัพเวอร์ในเพลง "That's My Girl" ของ Fifth Harmony อีกด้วย ในรายงานระบุว่า วอนยอง ได้รับบาดเจ็บในระหว่างขึ้นแสดงเพลงสุดท้ายนี้

หลังจากที่เธอเต้นท่าที่ต้องลงไปคุกเข่าที่พื้น (ประมาณนาทีที่ 1:36) แฟน ๆ ก็เริ่มสังเกตเห็นว่าเธอมีเลือดไหลออกมาที่เข่า แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บแบบนั้น (ประมาณนาทีที่ 2:50) แต่เธอก็ยังคงมีสปิริตและแสดงต่อไปจนจบเพลง

หลังจากที่แสดงเสร็จ วอนยอง ถูกพบเห็นว่ามีเลือดติดที่นิ้วมือซึ่งคาดว่าน่าจะติดมาจากเข่าของเธอ โชคดีที่มีรายงานว่าอาการบาดเจ็บของเธอนั้นเป็นเพียงบาดแผลที่เกิดจากการถูกขูดเท่านั้น ขณะที่ทางด้านของแฟน ๆ ก็เรียกร้องให้มีการจัดการเรื่องความปลอดภัยบนเวทีให้รัดกุมกว่านี้ก่อนที่ศิลปินจะขึ้นมาใช้งาน

 

ที่มา  allkpop

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X