เจย์ ปาร์ค (Jay Park) ลงจากตำแหน่ง CEO ของทั้ง AOMG และ H1GHR MUSIC
2021-12-31 09:03:18
Advertisement
คลิก!!!

เจย์ ปาร์ค (Jay Park) ประกาศว่าเขาจะลงจากตำแหน่งซีอีโฮของบริษัท AOMG และ H1GHR MUSIC

วันที่ 31 ธันวาคม เจย์ ปาร์ค ได้โพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ทั้งในภาษาอังกฤษ และ เกาหลี ความว่า:

 

“หลังจากใช้เวลาไปกับความคิดมากมายเพื่อจัดการอารมณ์ของผม ผมตัดสินใจว่าจะลงจากตำแหน่งซีอีโอของทั้ง AOMG และ H1GHR MUSIC

ผมรู้ว่านี่อาจทำให้หลายคนตกใจ แต่ผมจะยังคงเป็นที่ปรึกษาของทั้ง 2 บริษัท และเรายังจะคงเป็นครอบครัวและเพื่อนร่วมงานกัน ผมอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เชื่อใจผมและสนับสนุนผมในทุกความพยายามที่ผมทำ และผมหวังว่าทุกคนจะยังคงสนับสนุน AOMG และ H1GHR MUSIC ต่อไป รวมถึงสิ่งที่ผมและทุกสิ่งที่เราทำร่วมกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับศิลปินและพนักงานทุกคนของ AOMG และ H1GHR MUSIC ผมอยากจะขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่เชื่อใจ นำอนาคตของพวกคุณมาวางไว้ที่ 2 ต้นสังกัดนี้ที่ผมก่อตั้งขึ้น้ และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมสร้างมันมาด้วยกัน และค่อยๆสร้างประวัติศาสตร์ไปทีละเล็กละน้อย ผมไม่เคยเสียดายซักวินาที และยังคงรู้สึกใกล้ชิดและห่วงใยอยู่ในใจเสมอ ผมไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่พยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ และจะทำต่อไป ผมรักคุณทุกคน ขอบคุณและสุขสันต์ปีใหม่ครับ”
 

เจย์ ปาร์ค ก่อตั้ง AOMG ในปี 2013 และ H1GHR MUSIC ในปี 2017 โดยร่วมงานกับ Cha Cha Malone เขาดำรงตำแหน่ง ซีอีโอของทั้ง 2 ค่ายมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้ง

 

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X