ชาวเน็ตกังวลว่า จองแฮอิน (Jung Hae In) จะทำลายอนาคตในวงการบันเทิงของตัวเอง จากการเลือกโปรเจคร่วมงานผิดพลาด
2021-12-21 09:25:08
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเริ่มกังวลว่า จองแฮอิน (Jung Hae In) จะเจอกับประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ที่ซีรีส์ออกฉายไม่เป็นไปตามกำหนดอีกครั้ง หลังจากตอนนี้ซีรีส์เรื่อง Snowdrop ผลงานเรื่องล่าสุดของเขากำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในกรณีมีความกังวลเกี่ยวกับการบิดเบือนประวัติศาสตร์

ก่อนหน้านี้ซีรีส์เรื่อง A Piece of Your Mind ทางช่อง tvN ที่จองแฮอินร่วมงานซึ่งออกอากาศในช่วงวันที่ 23 มีนาคม 2020 – 28 เมษายน ปีเดียวกัน ได้ออกอากาศเพียง 12 ตอนเท่านั้น จากเริ่มแรกที่วางแผนออกอากาศไว้ทั้งหมด 16 ตอน

 

A Piece of Your Mind จบไปด้วยเรตติ้ง 1.2% จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนแรกของซีรีส์มีเรตติ้ง 2.4% และหลังจากนั้นตกลงไปอยู่ที่ 1.2% และมีเรตติ้งลดลงจนต้องเปลี่ยนแผนการออกอากาศโดยการลดตอนของซีรีส์

จองแฮอินเพิ่งจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง 'D.P' อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาต้องเผชิญกับปัญหาจากโปรเจคที่ร่วมงานอีกครั้งในเรื่อง Snowdrop ที่ยังถูกวิจารณ์อย่างร้อนแรงต่อเนื่อง

 

ชาวเน็ตถึงกับกังวลว่า จองแฮอิน อาจจะทำลายอาชีพนักแสดงของตัวเอง จากการเลือกร่วมงานกับโปรเจคที่ผิดพลาด โดยแสดงความคิดเห็นอาทิ

“เขากำลังทำลายชีวิตตัวเอง”

“เขาควรจะระมัดระวังมากกว่านี้เวลาเลือกโปรเจคต่อไป”

“ฉันคิดว่าเรื่อง D.P คือความโชคดีของเขา”

“ฉันไม่ค่อยชอบผลงานเก่าๆของเขานะ ยกเว้นเรื่อง D.P”

“นี่มันโชคร้ายมาก”

“บอกไม่ได้เลยจริงๆ ว่าซีรีส์จะประสบความสำเร็จหรือไม่จากการอ่านแค่บทละคร”

“ฉันคิดว่าเขาคงไม่เป็นไรหรอก ถ้ามีแค่ 2 เรื่องนี้ที่ไม่โอเค”

“เขาอาจจะกลายเป็นเจ้าชายแห่งวงการซีรีส์จบก่อน”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X