“New Journey To The West” ปล่อยโปสเตอร์ของรายการแยกอย่าง “Spring Camp” โดยมี อันแจฮยอน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง!
2021-05-02 21:45:40
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดสมาชิกทั้งหมดก็ได้กลับมารวมตัวกัน!

ในวันที่ 1 พฤษภาคม “New Journey to the West” ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของรายการแยกอย่าง “Spring Camp” โดยมี อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) รวมอยู่ด้วย

ก่อนหน้านี้ โปรดิวเซอร์ของ “New Journey to the West” ได้เผยข่าวที่น่าตื่นเต้นว่า อันแจฮยอน จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากหยุดพักยาว แต่คราวนี้จะมาในรายการใหม่ ซึ่งทุกคนจะได้เห็นความสนุกในการทำกิจกรรมแคมปิ้งของสมาชิกทั้ง 7 คน

โปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้รวมเอาทีม OB ซึ่งมี คังโฮดง (Kang Ho Dong) อีซูกึน (Lee Soo Geun) และอึนจีวอน (Eun Ji Won) SECHSKIES ซึ่งจะมาระเบิดความสนุกในกิจกรรมกลางแจ้งกับทีม YB ที่มี อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun), คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior ซงมิโน (SongMino) WINNER และ พีโอ (P.O.) Block B

อย่างไรก็ตาม มันจะไม่ใช่ “New Journey to the West” เลยถ้าสิ่งต่าง ๆ ไม่วุ่นวายอลหม่าน ทีมโปรดิวเซอร์ของรายการได้แซวว่า ครั้งนี้จะมีทั้งการเล่นตลกและเรื่องราวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นมากมาย

อนึ่ง “Spring Camp” จะปล่อยออกมาให้ชมตอนแรกในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ทาง TVing

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X