“Mr. Queen” เดินหน้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งนำมาเป็นอันดับที่ 1!
2021-02-14 11:54:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ “Mr. Queen” ละครฮิตทางช่อง tvN ซึ่งนำแสดงโดย ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ได้ออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย โดยตามรายงานของ Nielsen Korea ละครตอนดังกล่าวได้เรตติ้งคนดูทั่วประเทศไปทั้งหมด 14.2% และขึ้นพีคสุดอยู่ที่ 15.9% กลายเป็นละครที่มีเรตติ้งคนดูสูงที่สุดเมื่อเทียบกันช่องอื่น ๆ (รวมช่องสาธารณะ) ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันของวันนั้น

“Mr. Queen” ยังได้ครองอันดับ 1 ละครที่มีคนดูมากที่สุดในช่วงเวลาเดียวกันของทุกช่อง (รวมช่องสาธารณะ) ในกลุ่มประชากรหลักของผู้ชมที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 49 ปีด้วย โดยเรตติ้งของคนดูในช่วงอายุดังกล่าวได้ไป 8.0% และพีคสุดที่ 9.0% นอกจากนี้ “Mr. Queen” ยังครองอันดับ 1 ของละครที่มีผู้ชมมากที่สุดสำหรับทุกช่วงวัย (ตั้งแต่ 10 ถึง 50 ปี ทั้งชายและหญิง) อีกด้วย

ขณะเดียวกัน “Love (ft. Marriage and Divorce)” ละครของทางช่อง TV Chosun ก็ทำคะแนนได้ค่อนข้างคงที่ โดยเรตติ้งคนดูทั่วประเทศในตอนล่าสุด ได้ไป 8.0% 

ส่วนทางด้านละครของช่อง KBS 2 อย่าง “Homemade Love Story” ก็ยังคงทำเรตติ้งได้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยได้ไป 26.3% และ 29.7% สำหรับสองตอนล่าสุด

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X