คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) กับฉากโรแมนติกจาก “Mr. Queen”
2021-02-06 17:52:29
Advertisement
คลิก!!!

ภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์ “Mr. Queen” ก่อนจะออกอากาศตอนใหม่สุดสัปดาห์นี้!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

สนุกขึ้นเรื่อยๆสำหรับซีรีส์เรื่อง Mr. Queen ที่ตอนล่าสุด คิมโซยง (รับบทโดย ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)) และ พระราชาชอลจง (รับบทโดย คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun)) ร่วมมือกันเพื่อจัดการขุนนางโกงกินบ้านเมือง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แข็งแก่งขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับความรู้สึกของชอลจงที่ตกหลุมรักโซยงมากขึ้น ยิ่งได้รู้ว่าเธอคือคนที่ช่วยชีวิตเขาไว้ในวัยเด็ก

ตอนที่แล้วส่งท้ายไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ เพราะโซยงกำลังตั้งท้อง ชอลจงดีใจมากหลังจากหมอหลวงได้แจ้งข่าว ในขณะที่คิมโซยงยังดูงุนงง ไม่รู้จะต้องรู้สึกอย่างไรดี ใบหน้าของเธอดูสับสน

ภาพนิ่งใหม่ถูกปล่อยออกมา เป็นภาพของชอลจง และคิมโซยงที่ออกเดทกันนอกวัง เขาพยายามทำให้พระมเหสีของตัวเองมีความสุข และมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเธอ

 

ดูเหมือนความโรแมนติกของพระราชาจะถูกใจคิมโซยง มีภาพหนึ่งที่โซยงจับมือของชอลจงพร้อมหลับตาด้วยความมีความสุข นอกจากนี้ยังมีภาพที่ทั้งคู่กำลังเดินด้วยกัน และโซยงมองสามีของเธอด้วยสายตาเต็มไปด้วยความรู้สึกรัก

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Mr. Queen เผยว่า “ภายในวังชุลมุนหลังจากมีข่าวการตั้งครรภ์ของพระมเหสี และข่าวลือเรื่องอันตรายที่จะเกิดกับคิมโซยง ได้โปรดติดตามคิมโซยงและชอลจงที่ร่วมมือกันเพื่อสร้างความเข้มแข็ง พวกเขาจะเอาชนะภัยคุกคามในครั้งนี้ได้หรือไม่”

อยากรู้ว่าของขวัญที่ชอลจงมอบให้โซยงคืออะไร? ข่าวการตั้งครรภ์ของพระมเหสีทำให้วังหลวงสั่นคลอนมากแค่ไหน? ติดตามได้ใน Mr. Queen ตอนต่อไป ออกอากาศในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดยhttp://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X