คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) รับบทเป็นยมทูตที่เต็มไปด้วยความอาฆาต และหมอหนุ่มใจดีในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่
2022-12-15 19:08:22
Advertisement
คลิก!!!

“Kkokdu’s Gye Jeol” ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ของช่อง MBC ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันอีกแล้ว!

“Kkokdu’s Gye Jeol” เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเล่าเรื่องของยมทูตชื่อว่า ก๊กดู (รับบทโดย คิมจองฮยอน) ที่จะเดินทางมายังโลกเพื่อลงโทษมนุษย์ทุก 99 ปี เขาได้เจอกับ ฮันกเยจอล (รับบทโดย อิมซูฮวาง (Im Soo Hyang)) แพทย์หญิงที่มีพลังลึกลับและเพิ่งจะเริ่มงานได้ไม่นาน

 

คิมจองฮยอนจะมาแสดงเป็น 2 ตัวละครในเรื่องนี้ คือยมทูตก๊กดู และ โดจินอู อาจารย์แพทย์ศัลยกรรมประจำโรงพยาบาลพิลซอง ก๊กดูคือยมทูตคนเดียวที่ทำหน้าที่นำมนุษย์ไปยังยมโลก และเขาดูหมิ่นความไม่แน่นอนและอ่อนแอของมนุษย์ อย่างไรก็ตามก๊กดูเองก็เคยเป็นมนุษย์เมื่อนานมาแล้ว แต่เขาได้ลืมตัวตนของตัวเองไป รวมถึงคนที่เขารอคอยหลังจากที่ตัวเองตาย

ก๊กดูจมอยู่กับความขุ่นเคือง และเต็มไปด้วยความโกรธ เขาเหมือนถูกลงโทษให้ต้องเจอกับมนุษย์ที่เอาแต่ร้องขอชีวิตและต้องมอบบทลงโทษให้แก่มนุษย์เหล่านั้น

 

ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นบุคลิกและแววตาที่เหี้ยมโหดของก๊กดูที่กำลังลงโทษมนุษย์ที่จบชีวิตลง ส่วนอีกภาพเป็นรูปของเขาในชุดนักรบ รอบตัวเขามีบรรยากาศของความโดดเดี่ยว เรียกความสนใจจากผู้ชมว่าเหตุใดเขาถึงได้กลายเป็นยมทูตผู้จมอยู่กับความแค้นเช่นนี้

สำหรับ โดจินอู เขาคือผู้บริหารอายุน้อยที่สุดของโรงพยาบาลพิลซอง เขาคือมนุษย์ที่ถูกก๊กดูเข้าสิง โดจินอูเป็นแพทย์มากความสามารถและได้รับความเคารพเป็นอย่างมาก แต่หลังจากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางการแพทย์ที่ไม่คาดคิด เขาก็ต้องใช้ชีวิตโดยปกปิดบาดแผลของตัวเองไว้ใต้หน้ากากเพื่อซ่อนบาดแผลของตัวเองเอาไว้ เขาร่วมมือกับฮันกเยจอล แพทย์ซึ่งไร้ประสบการณ์ เพื่อตามหาความจริง และการที่ถูกก๊กดูเข้าสิงก็เหมือนกับทำให้เขากลายเป็นคนที่เยือกเย็นท่ามกลางฤดูร้อน

“Kkokdu’s Gye Jeol” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 มกราคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X