ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) พูดถึงซีรีส์ “Mr. Queen” ก่อนจะลาจอ
2021-02-14 09:55:44
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “Mr. Queen” ของช่อง tvN ออกอากาศมาจนถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้วในตอนนี้ โอกาสนี้ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) นักแสดงนำของเรื่อง ได้มาพูดถึงซีรีส์ก่อนที่จะลาจอกันไป

ชินฮเยซอนทำให้ผู้ชมหัวเราะจากบท คิมโซยง พระมเหสีแห่งยุคโชซอนที่มีวิญญาณเชฟหนุ่มจากปัจจุบันอยู่ในร่าง เธอพูดถึงการเตรียมตัวในฉากสุดท้ายของเรื่องเอาไว้ว่า “เวลาผ่านไปเร็วมากเลยค่ะ และตอนนี้เราก็เข้าใกล้ตอนจบของซีรีส์มากขึ้นเรื่อยๆ [Mr. Queen] เป็นซีรีส์ที่มอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับฉัน รวมถึงความท้าทายใหม่”

“สำหรับทุกวันนี้ ด้วยสถานการณ์ที่โลกกำลังเผชิญ อาจทำให้หลายคนยากที่จะยิ้ม หรือรู้สึกสงบ ฉันหวังว่าผู้ชมจะสามารถหัวเราะได้ขณะรับชมซีรีส์เรื่อง Mr. Queen แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม ฉันขอบคุณแฟนคลับทุกคนจากใจที่ติดตามดู Mr. Queen จนมาถึงตอนนี้”

คิมจองฮยอน พระเอกของเรื่องที่ขโมยหัวใจผู้ชมในบทของพระราชาชอลจง ได้แสดงความขอบคุณแฟนคลับเช่นกัน “การได้มอบเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ทำให้ผมรู้สึกดีมาก ผมไม่หวังอะไรมากกว่านี้แล้วครับ” เขาพูดต่อ “ผมหวังว่าผู้ชมจะไม่ลืมตัวละครของพวกเรา ตัวละครที่ทำให้ทุกคนรับรู้ได้ว่า ทุกสิ่งเป็นไปได้ ถ้าเรามีหวังและแรงบันดาลใจ”

เขาพูดต่ออย่างถ่อมตน “ผมรู้สึกขอบคุณผู้ชมทุกคนที่มอบเวลาที่แสนจะมีค่าของคุณเพื่อรับชม Mr. Queen และทำให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกคุณผ่านซีรีส์เรื่องนี้ แม้จะเพียงเล็กน้อย ขอบคุณครับ”

คิมจองฮยอนได้เผยสิ่งที่ผู้ชมต้องติดตามในตอนสุดท้ายของ Mr. Queen ว่า “ผมหวังว่าทุกคนจะติดตามโชคชะตาของคิมโซยงและชอลจงว่าจะเป็นอย่างไร และหวังว่าผู้ชมจะจับตาการเติบโตของชอลจงว่าจะออกมาในทิศทางใดครับ”

คิมจองฮยอนยังได้พูดถึงเพลงประกอบซีรีส์ที่เขาร่วมร้องด้วยว่า “ได้โปรดติดตามเพลงประกอบซีรีส์ของผม ที่ผมได้มีส่วนในการร้องและการเขียนเนื้อเพลงด้วยนะครับ”

ซีรีส์เรื่อง Mr. Queen จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายในวันที่ 13 และ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X