รับชม: ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun), คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และอีกมากมาย เผยความสนุกในเบื้องหลังกองถ่าย “Mr. Queen”
2021-02-12 15:57:24
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง Mr. Queen ของช่อง tvN ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังออกมาเรียกเสียงหัวเราะของผู้ชมอีกหนึ่งวิดีโอ!

Mr. Queen ซีรีส์แนวย้อนยุคแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มจากโลกปัจจุบันที่วิญญาณไปติดอยู่ในร่างของพระมเหสีในยุคโซชอน ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) รับบทเป็น คิมโซยง พระมเหสีแห่งยุคโซชอนที่มีวิญญาณของเชฟจางบงฮวาน เชฟผู้ดูแลอาหารในทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีใต้ไปติดอยู่ ประกบคู่กับ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) รับบทเป็นพระราชาชอลจงที่แกล้งทำเป็นอ่อนแอภายนอก แต่เฉลียวฉลาดและแข่งแกร่งกว่าที่ทุกคนเห็น

วิดีโอเริ่มจากฉากที่ คิมจองฮยอน และ นาอินอู (Na In Woo) กำลังเล่นสงครามประสาทกัน ระหว่างช่วงซ้อม คิมจองฮยอนแสดงสีหน้าเคร่งเครียด เขาเข้าใกล้นาอินอู ส่วนนาอินอูก็ทำท่าทางเหมือนคนเมา คิมจองฮยอนบอกว่า “คุณสูงมากนะเนี่ย”

ชินฮเยซอนเข้ามาร่วมถ่ายทำในฉากต่อไป เธอเริ่มต้นโดยการแกล้งแตะพวกเขาพร้อมพูดว่า “ทั้ง 2 คน ใจเย็นนะ” นาอินอูหัวเราะ ในขณะที่คิมจองฮยอนยังคงไม่รู้ว่าเป็นมุก “อันนี้คืออยู่ในบทใช่ไหมครับ?” เมื่อเขารู้ เขาเลยลองเพิ่มบทดังกล่าวไปในระหว่างช่วงซ้อมด้วย

เมื่อเริ่มถ่ายทำ คิมจองฮยอน เดินเข้าไปหา นาอินอู พร้อมกระซิบว่า “มาทำให้ดีที่สุดกันเถอะ” นาอินอูพยักหน้าและกอดเขา แทนที่จะกอดตอบ คิมจองฮยอนหันไปหาชินฮเยซอน และพูดว่า “มเหสีของข้า” ทำให้นาอินอูหัวเราะ ข้อความในวิดีโอขึ้นว่า พระราชามองหาแต่มเหสีเท่านั้น

ฉากต่อไปเป็นฉากที่ ชินฮเยซอน และ คิมจองฮยอน ขี่ม้าด้วยกัน ด้วยคำแนะนำของคิมจองฮยอน ทำให้ทั้งคู่ถ่ายทำได้อย่างราบรื่น แต่เราจะเห็นทั้ง 2 คนหัวเราะในวิดีโอเบื้องหลัง เนื่องจาก ชาชองฮวา (Cha Chung Hwa) ตะโกนบทของเธออยู่เป็นเสียงแบ็คกราวด์

ซอลอินอา (Seol In Ah) ปรากฏตัวในวิดีโอเบื้องหลังนี้เช่นกัน เธอยิ้มพร้อมโบกมือให้กับกล้อง เป็นฉากที่เธอถ่ายทำกับชินฮเยซอน ตอนที่มเหสีบอกพระสนมว่าพระราชายังไม่ตาย ทั้ง 2 นักแสดงพูดคุยกันว่าจะแสดงออกมาอย่างไรให้ฉากนี้ออกมาดี ระหว่างซ้อมทั้งคู่หัวเราะ แสดงถึงความสนิทสนม ชินฮเยซอนอธิบายว่าเธอจะแสดงให้เหมือนกับอยากจับมือของซอลอินอา แต่ก็ไม่จับ ส่วนซอลอินอาบอกว่าบทของชินฮเยซอนทำให้เธอใจสั่น ชินฮเยซอนพูดบทนั้นอีกครั้ง ก่อนจะออกไป ซอลอินอาเสียใจขณะที่กำลังพยายามจะหยุดเธอ

ชมวิดีโอเต็มได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X