‘คิม จองฮยอน’ จะร้องเพลงประกอบซีรีส์ ‘Mr. Queen’ ที่เขาเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง!
2021-02-13 15:38:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ได้มีการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการจากค่ายต้นสังกัด ‘Big Ocean ENM’ ที่ซึ่งเป็นค่ายที่ดูแลนักแสดงดังอย่าง ‘คิม จองฮยอน’ ว่า ตัวนักแสดงหนุ่มกำลังจะมีผลงานใหม่ร่วมกันกับซีรีส์ที่เขาได้ร่วมแสดงอย่าง ‘Mr. Queen’ ที่ซึ่งกำลังได้รับความรักอย่างมากมายจากสาธารณะชนอยู่ในขณะนี้ โดยมีรายละเอียดว่า

“นักแสดง ‘คิม จองฮยอน’ ผู้รับบทเป็น ‘พระเจ้าชอลจง’ ในผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Mr. Queen’ นั้นจะร่วมขับร้องเพลงประกอบซีรีส์ (OST) ที่มีชื่อว่า ‘Like the First Snow’ โดยผลงานเพลงดังกล่าวนี้จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้”

ทั้งนี้ ผลงานเพลง OST ที่มีชื่อว่า ‘Like the First Snow’ นี้ได้รับการอธิบายว่าเป็นบทเพลงที่มีท่วงทำนองแสนเศร้าสะเทือนอารมณ์ และเนื้อเพลงที่ชวนบีบคั้นหัวใจ ที่ซึ่งต้องการบอกเล่าถึงความรู้สึกอันแสนสิ้นหวังของชายคนหนึ่งที่เพียงต้องการใช้เวลาอยู่เคียงข้างกันกับใครสักคนในคืนหิมะแรก ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ทางค่ายต้นสังกัด ‘Big Ocean ENM’ ยังได้ให้รายละเอียดอีกด้วยว่า ตัวนักแสดงหนุ่ม ‘คิม จองฮยอน’ นั้นคือบุคคลที่ได้ทุ่มเทเขียนเนื้อร้องให้กับบทเพลงเพลงนี้ด้วยตัวของเขาเองอีกด้วยเช่นกัน

ผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Mr. Queen’ นี้เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาประเภทแฟนตาซี-คอมเมดี้ พร้อมด้วยตัวบทละครที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ผู้ซึ่งมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาปัจจุบัน ที่ต้องพบกับโชคชะตาอันแสนตลกร้ายอย่างการถูกนำส่งจิตวิญญาณย้อนกลับไปอยู่ในร่างของ ‘พระมเหสี’ ผู้ซึ่งมีชีวิตอยู่ในช่วงยุคประวัติศาสตร์ของราชวงศ์โชซอน 

ทั้งนี้ นักแสดงสาว ‘ชิน ฮเยซอน’ คือนักแสดงที่รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละคร ‘คิม โซยง’ หรือพระมเหสีของ ‘พระเจ้าชอลจง’ ผู้ซึ่งมีดวงจิตวิญญาณที่แท้จริงเป็นเชฟหนุ่มประจำทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีใต้ (Blue House) อย่าง ‘จาง บงฮวาน’ หรือชายหนุ่มผู้แสนโชคร้ายที่โดนโชคชะตาของตัวเองเล่นตลกใส่

โดยภายหลังการเริ่มต้นออกอากาศเพียงไม่นาน ผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Mr. Queen’ นี้ก็ได้รับทั้งกระแสความนิยม และการพูดถึงในวงกว้างมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นผลงานซีรีส์ที่สามารถทำเรตติ้งได้สูงที่สุดในที่สุด (กับตอนออกอากาศล่าสุด) อีกด้วย

สุดท้ายนี้ ทั้งผลงานเพลงประกอบซีรีส์ ‘Like the First Snow’ และผลงานอัลบั้มรวมบทเพลงประกอบซีรีส์ทั้งหมด (Soundtracks) นั้นจะได้รับการเปิดตัวต่อสาธารณะชนอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ แฟน ๆ ซีรีส์เตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อมได้เลย!

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X