เทรนนี่สาว “ชินมินอา” พยายามฆ่าตัวตายหลังถูกกลั่นแกล้งจากสมาชิกในวง!
2020-07-16 11:45:56
Advertisement
คลิก!!!

ชินมินอาแชร์เรื่องราวที่เธอพยายามฆ่าตัวตายหลังจากถูกกลั่นแกล้งจากสมาชิกในวง ผ่านช่องยูทูปของเธอที่ชื่อว่า Cocoah

ที่จริงแล้วมินอาควรจะได้เดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อว่า ILUV ในปี 2019 แต่เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มจำนวนสมาชิกในวง จึงเปลี่ยนชื่อวงเป็น Botopass ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยโปร์ไฟล์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาแล้ว และมีกำหนดวันเดบิวต์ในวันที่ 4 สิงหาคม นั่นเอง

ในช่วงที่เธอกำลังเทรนนิ่งสำหรับการเดบิวต์ครั้งใหม่นั้น เธอได้อัพโหลดวิดีโอในช่องยูทูปของเธอ ที่ปกติแล้วเธอจะใช้สำหรับการแชร์ชีวิตประจำวันของเธอในฐานะของเทรนนี่ หรือ ไอดอลฝึกหัด

แต่คลิปล่าสุดเธอได้มาสารภาพกับแฟนๆว่า เมื่อคืนเธอพยายามจะฆ่าตัวตาย  เธอลงไปในเเม่น้ำฮัน แต่ก็ต้องขอบคุณตำรวจที่มาเห็นและได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้

 “เช้ามืดวันนั้นฉันไปที่แม่น้ำฮันค่ะ และก็คิดจะทำเรื่องที่ไม่ดีเลย แต่โชคดีที่ตำรวจมาเจอและช่วยชีวิตฉันไว้ ฉันจะไม่ลืมวันนั้นเลยค่ะ ต้องขอบคุณ คุณตำรวจที่เป็นญาติของคุณแทมิน Shinee มากจริงๆค่ะ ขอบคุณที่ช่วยมาปลอบแม่ของฉัน ฉันจะไปขอบคุณด้วยตัวเองถ้าสุขภาพดีขึ้นกว่านี้แล้ว”

เธอยังสารภาพอีกว่าเธอพยายามจะฆ่าตัวตาย เพราะเธอต้องทนทุกข์ทรมานจาก น้ำมือของคนใจร้าย ซึ่งเธออ้อนวอนให้พวกเขาหยุดการกระทำนั้น

“ฉันอยากบอกกับคนใจร้ายเหล่านั้นให้มาดูวิดีโอนี้ ว่าที่ฉันต้องทุกข์ใจอย่างหนักก็เพราะพวกเธอ ได้โปรดหยุดสักที”

แฟนๆของเธอรู้ได้ทันทีว่าจะต้องเป็นเพื่อนสมาชิกที่กำลังเตรียมจะเดบิวต์ร่วมกับเธออย่างแน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้มินอาเคยออกมาบอกกับทุกคน เรื่องที่ก่อนหน้านี้เธอโดนกลั่นแกล้งจากสมาชิกในวง และต้องทนอยู่กับความกลัวมาตลอด 6 เดือนเต็ม แฟนๆยังบอกอีกว่ามินอาถูกกลั่นแกล้งสารพัดจากสมาขิกที่มาล่วงละเมิดทางเพศเธออีกด้วย

มินอายังคงแสดงให้เห็นถึงความทุกข์ทรมานจากอาการนอนไม่หลับของเธออย่างต่อเนื่อง ผ่านทางอินสตาแกรม แต่ช่วงหลังมานี้เธอพยายามกันตัวเองออกมาจากโซเชียลมีเดีย เพื่อที่จะรักษาอาการทางจิตใจให้ดีขึ้น

ในคลิปวิดีโอนึงก่อนหน้านี้ มินอาเผยว่าเธอได้ไปตรวจโรค COVID-19 มาหลังจากเธอเป็นลมไปเพราะอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงขณะที่อยู่บนรถบัส ในตอนนั้นเธอหายใจไม่ออก รู้สึกปวดและชาไปหมดที่หัวใจ และทั้งร่างกายของเธอ

เธอสลบไปและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่ผลการตรวจ COVID-19 ออกมาเป็นลบ หลังจากนั้นคุณหมอก็ได้บอกเกี่ยวกับอาการที่เกิดขึ้นว่าเป็นผลจากภาวะซึมเศร้า อาการวิตกกังวล และ โรคนอนไม่หลับ และเธอก็สารภาพออกไปสั้นๆว่า มีคนทรมานเธอ

“จากที่ทุกคนคงรู้กันว่าฉันเป็นโรคซึมเศร้า มีอาการวิตกกังวล และเป็นโรคนอนไม่หลับ ทำให้ฉันต้องเจอแต่ความเจ็บปวดมากมาย นั่นเป็นเพราะมีคนที่ทำให้ฉันป่วย และทำให้ฉันทุกข์ทรมานเหมือนอยู่ในนรก ”

มินอาได้อัพเดทอินสตาแกรมเกี่ยวกับเรื่องที่เธอได้รับการรขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว จากทั้งทางบริษัทต้นสังกัด และ สมาชิกในวงแล้ว ซึ่งเธอได้ยกเลิกสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากความช่วยเหลือของทนายความ แต่เธอยังต้องการคำขอโทษอย่างเป็นทางการทั้งทางบริษัทและสมาชิกคนในวง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 신민아 (@choco._.ah) on

“ฉันโพสข้อความนี้เมื่อสองวันก่อน และมีคนติดต่อหาฉันเยอะมาก ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆ ฉันขอโทษด้วยที่ไม่สามารถตอบกลับได้หมดทุกคน

นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนโทรมาหาฉันเยอะจนสายแทบไหม้เลยค่ะ หลายคนถามว่าได้ทานข้าวบ้างไหม หลายคนถามว่าฉันโอเคขึ้นหรือยัง ฉันยังไม่สามารถทานอะไรได้เลย และตอนนี้ฉันหนักแค่ 36 กิโลกรัมเองค่ะ 

สิ่งหนึ่งที่ฉันบอกคุณได้คือทางบริษัทโทรมาบอกให้ฉันเก็บเรื่องราวทั้งหมดไว้เป็นความลับ แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมต้องปกปิดล่ะ

ไม่ใช่ว่าคุณต้องออกมาขอโทษฉันหรอ? ฉันต้องการคำขอโทษจากคนที่ทำให้ฉันต้องมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ไม่แน่พวกเขาอาจจะแอบดูคลิปนี้อยู่ก็ได้ พอคิดแบบนั้นแล้ว ฉันก็คิดว่าพวกคุณยังมีคุณธรรมกันอยู่ไหมนะ ฉันกำลังจะตาย และฉันรู้ว่าคุณกำลังดูคลิปนนี้อยู่ จะซ่อนตัวอยู่ทำไม”

มินอาหยุดพักจากโซเชียล และชีวิตการเป็นไอดอลฝึกหัด แต่เธอสาบานกับตัวเองว่า เธอจะไม่ทิ้งความฝัน และจะกลับมาเมื่อเธอหายดีแล้ว

แฟนๆต่างพากันติดแฮชแท็ก #StayStrongCocoah 

เพื่อโชว์ความรักที่มีต่อเธอว่าเธอไม่ได้ตัวคนเดียวนะ ยังมีแฟนๆที่คอยสนับสนุนเธออยู่ทุกที่

มินอาแชร์เรื่องราวทั้งหมดของเธอในคลิปวิดีโอนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X