ครั้งหนึ่งพัคโบกอม (Park Bo Gum) เคยช่วยคุณยายคนหนึ่งไว้ในงานจบการศึกษาของเขา
2020-04-15 16:38:45
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนกลับไปในปี 2014 พัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้รับการตอบรับเข้าเรียนในสาขาละครเวที เขาใช้เวลา 4 ปีศึกษาจนจบ และเข้าร่วมชั้นเรียนอย่างมุมานะเพื่อเรียนให้สำเร็จจนจบการศึกษา

นักแสดงหนุ่มได้เข้าร่วมงานจบการศึกษาที่จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยมยองจีในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018 พร้อมกับนักศึกษาคนอื่นๆ

แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ ประทับใจคือนักแสดงหนุ่มรับมือกับคนจำนวนมากที่อยากถ่ายรูปกับเขาได้เป็นอย่างดีและยังได้ช่วยเหลือคุณยายคนหนึ่งด้วย

เมื่อเหล่าบัณฑิตรู้ว่านักแสดงหนุ่มมาร่วมงานจบการศึกษา ก็มีกลุ่มคนจำนวนมากพุ่งตรงมาหาเขาเพราะมีหลายคนที่อยากถ่ายรูปร่วมกับเขา ทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นรอบๆ ตัวเขาซึ่งเขาก็พยายามอย่างเต็มที่ที่สุดที่จะควบคุมสถานการณ์นี้

คุณยายคนหนึ่งได้เดินผ่านมาเพื่อที่จะไปเจอหลานของเธอ และเมื่อเธอผ่านมาทางที่พัคโบกอมอยู่ พัคโบกอมก็ช่วยเธอและนำทางเธอไปเพื่อดูแลความปลอดภัยให้เธอ

เขาดูแลคุณยายเป็นอย่างดีตลอดทาง และช่วยจับมือคุณยายไว้และมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าในขณะที่ทักทายเพื่อนบัณฑิตที่จบการศึกษาเช่นเดียวกัน

เป็นเพราะสัญชาตญาณที่รวดเร็วของพัคโบกอม เขาจึงจัดการช่วยเหลือคุณยายและควบคุมสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ไม่มีใครได้รับอันตรายและบัณฑิตหลายคนรวมถึงแฟนๆ ก็ได้ถ่ายรูปร่วมกับเขาด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X