ชมแกรี่ (Gary) และลูกชายของเขาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในรายการซูเปอร์แมนรีเทิร์น!
2020-02-03 10:01:54
Advertisement
คลิก!!!

 

แกรี่ (Gary) ได้กลับมาสู่หน้าจอทีวีเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี!

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ของรายการ “The Return of Superman” ทางช่อง KBS 2TV แกรี่และฮาโอ (Hao) ลูกชายของเขามาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในฐานะสมาชิกใหม่ในรายการวาไรตี้ครอบครัวชื่อดัง

หลังจากทักทายกับผู้ชม แกรี่ก็พูดถึงความคิดที่ตรงไปตรงมาของเขาในการพักงานไปสามปีในการสัมภาษณ์ เขาเริ่มต้นด้วยการอธิบายว่า “ผมทำงานมามากกว่า 20 ปี และผมคิดว่าผมใช้งานร่างกายหนักไปด้วยความเครียดครับ ผมใช้เวลาพักจากทุกอย่างและได้แต่งงานในช่วงนั้น และเราก็มีลูกด้วยกัน แล้วมันก็กลายเป็นการพักผ่อนแบบพ่อแม่ครับ”

เขาพูดต่อว่า “สุดท้ายแล้วผมก็พักงานไปมากกว่า 3 ปีครับ แต่ถึงแม้ผมจะพักงานไปนานมาก ผมก็ไม่ได้รู้สึกไม่มีความสุขเลยครับ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมาที่บ้าน ผมรู้สึกมีความสุขมาก ผมรู้แล้วว่าความสุขที่แท้จริงอยู่ใกล้ๆ นี่เองครับ”

ส่วนเหตุผลที่เขาตัดสินใจเข้าร่วมในรายการ “The Return of Superman” แกรี่บอกว่า “ผมดูรายการมาทุกตอนโดยไม่พลาดเลยซักตอนครับ มันเป็นรายการที่ผมดูอยู่บ่อยๆ และเหมือนมันเชื่อมโยงกับชีวิตของผม เพราะผมใช้เวลา 70% ในการเป็นพ่อ และใช้เวลาอีก 30% ในการทำเพลงครับ ผมคิดว่ามันเหมาะกับชีวิตของผม ผมจึงตัดสินใจเข้าร่วมรายการครับ”

ในปี 2017 แกรี่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยข่าวการแต่งงานของเขาในอินสตาแกรม “เราไม่ได้จัดงานแต่งงานครับ” เขาอธิบาย “เราไม่ได้จัดงานแต่งงานเลย ผมบอกบางคนว่าเรากำลังจะแต่งงานกัน แต่เป็นเพราะเราไม่ได้จัดงานแต่งงาน พวกเราสองคนก็เลยแค่เซ็นใบทะเบียนสมรส บอกว่าตอนนี้เราเป็นสามีภรรยากันแล้ว และก็ไปกินชาบูชาบูด้วยกันครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วครับที่ผมวางแผนว่าจะไม่จัดงานแต่งงานถ้าผมได้แต่งงาน ภรรยาของผมก็มีความคิดเดียวกัน พวกเราเลยตัดสินใจที่จะไม่จัดงานแต่งงานและก็แค่เซ็นใบทะเบียนสมรสและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขครับ ผมคงเห็นด้วยที่จะจัดงานแต่งงานถ้าภรรยาอยากให้จัด แต่พวกเราทั้งสงคนเห็นด้วยว่าพวกเราทั้งสองคนสำคัญกว่างานแต่งงานครับ เธอยอมรับและเข้าใจผมโดยไม่มีปัญหาอะไรเลย และผมรู้สึกขอบคุณและขอโทษไปในเวลาเดียวกันครับ”

สำหรับการปรากฏตัวครั้งแรกของฮาโอในรายการ เขาเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการตะโกนคำว่า “KBS” ในเตียง จากนั้นก็เดินไปหากล้องทุกตัวในบ้านเพื่อบอกว่า “อรุณสวัสดิ์” ฮาโอแสดงความอยากรู้อยากเห็นในตัวตากล้อง และพูดถึงทีมงานสตาฟโดยเรียกพวกเขาว่า “ผู้กำกับ” บ้างและ “คนเขียนบท” บ้าง และยังทำให้พวกเขาประหลาดใจด้วยความรู้เรื่องคำศัพท์เมื่อเด็กน้อยรู้จักคำว่า “ขาตั้งกล้อง” อีกด้วย

ฮาโอแสดงด้านความเป็นผู้ใหญ่ของเขาออกมาในการไม่ร้องไห้เมื่อเขาตกลงมาจากของเล่น แต่กลับร้องไห้ออกมาเมื่อแม่ของเขาออกไปจากบ้านเพื่อที่คู่หูพ่อลูกจะได้ใช้เวลาด้วยกัน จากนั้นเขาก็บอกเลข 11 หลักที่เป็นเบอร์โทรศัพท์ของแม่ได้อย่างถูกต้องและสงบลงเมื่อแกรี่เอากล้วยมาให้

ฮาโอดำเนินรอยตามพ่อที่เป็นนักดนตรีเมื่อเขาเล่นอูคูเลเล่อย่างสนุกสนาน ซึ่งเขาเรียกมันว่ากีต้าร์ แกรี่อธิบายในการสัมภาษณ์ว่า “เขาชอบร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ไปพร้อมๆ กันครับ มีอยู่ครั้งนึงที่เราไปเยี่ยมบ้านของคุณตา มีกีต้าร์อยู่ที่นั่น และทีวีก็เปิดรายการที่มีวงดนตรีกำลังขึ้นแสดงอยู่ หลังจากที่ได้เห็นในรายการทีวีนั้น เขาก็ทำท่าเล่นกีต้าร์ทั้งเดือนเลยครับ”

จากนั้นฮาโอก็ขอให้พ่อของเขาเปิดเพลง “Isn’t She Lovely” ของ Stevie Wonder และร้องไปตามเพลง หลังจากรู้ตัวว่ากล้องกำลังถ่ายเขาอยู่ ฮาโอก็ถามว่า “พวกเขากำลังถ่ายรูปผมหรอ?” ก่อนจะโพสท่าน่ารักๆ ให้

แกรี่จึงแกล้งพูดว่า “อย่าทำแบบนั้น ลูกน่าเกลียดอะ” ซึ่งทำให้ฮาโอดูโกรธ และเพื่อทำให้เขาอารมณ์ดีขึ้น แกรี่รีบถามทันทีว่าอยากดูคุณครูสอนกีตาร์ที่เขาชอบใน Youtube ไหม และเมื่อได้ดูคลิปวิดิโอ ฮาโอก็ร้องเพลงไปตามเพลงในคลิปและบอกโน้ตที่ถูกต้องในเพลงอีกด้วย

ฮาโอชอบรถบรรทุก และเพื่อเอาใจลูกชาย แกรี่ได้ไปเยี่ยมที่สำนักงานของนายหน้าขายห้องในอพาร์ทเมนต์เพื่อถามว่าจะมีรถบรรทุกที่ขนของเวลามีคนย้ายห้องเข้ามาตอนไหนบ้าง

และจากการหาข้อมูลของเขา ฮาโอก็สามารถได้เห็นเวลาที่รถบรรทุกขนย้ายข้าวของทำงานจริงๆ ซึ่งหลังจากดูรถบรรทุกทำงานอยู่พักนึง แกรี่ก็พาเขาเดินไปที่รถขายอาหารเพื่อซื้อเกี๊ยวและข้าวโพดนึ่งให้กับพนักงานที่กำลังขนย้ายข้าวของ ฮาโอนำอาหารไปให้กับพนักงานและบอกเขาว่า “นั่งกินเลยครับ กินเยอะๆ นะครับ”

คู่หูพ่อลูกผจญภัยในวันนี้ต่อด้วยการไปที่ร้านอาหารจีน จากนั้นฮาโอก็เรียกทีมงานตากล้องที่กำลังถ่ายเขาอยู่และบอกอย่างน่ารักว่าให้มานั่งลงและกินข้าวด้วยกัน

แกรี่ถามฮาโอว่าพูด “สวัสดี” ในภาษาอื่นพูดยังไงบ้าง ฮาโอจึงแสดงให้เห็นถึงความสามารถในเรื่องภาษาของเขาด้วยการทักทายภาษาเวียดนามและภาษาฮาวาย

ตรงกันข้ามกับความมั่นใจที่ฮาโอแสดงให้เห็นในตลอดทั้งวัน เขาร้องไห้ออกมาทันทีเมื่อเขาได้ยินเสียงแม่จากในโทรศัพท์ในตอนกลางคืนที่บ้าน ฮาโอจึงร้องเพลง “I Miss You” ของ Kim Bum Soo ออกมาเพื่อแทนความรู้สึกของเขาตอนที่ปาดน้ำตาออก แกรี่จึงกอดเขาไว้ในอ้อมแขนและปลอบลูกชายของตัวเอง

จากนั้นฮาโอก็ขอให้พ่อของเขาถ่ายรูปเขาและยิ้มให้กล้อง ซึ่งต่อมาฮาโอรู้สึกง่วงและแกรี่ก็เสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการวันแรกกับฮาโอได้อย่างประสบความสำเร็จ

หลังจากฮาโอเข้านอน แกรี่ก็โทรหาภรรยาอีกครั้งและเล่าเรื่องวันนี้ให้ฟังว่า “ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยที่ทำแบบนี้คนเดียว” เขาบอก “คุณต้องมีสี่แขน สี่ตา ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลย ผมไม่ชินเลย ผมต้องการคุณ ผมจะโทรหาคุณทันทีที่ผมตื่นพรุ่งนี้นะ ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วง”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X