“แกรี่”(Gary) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่มาเก๊า 21 มี.ค.นี้
2015-03-17 20:58:55
Advertisement
คลิก!!!

“แกรี่”(Gary) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่มาเก๊า 21 มี.ค.นี้

แกรี่ ฮิปฮอปหนุ่มจากวง Leesang และสมาชิกจากรายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง Running Man เตรียมที่จะเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตที่มาเก๊า ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง Leesang Company คอนเสิร์ตเดี่ยวที่เตรียมจะจัดขึ้นนี้ จะไปจัดกันที่ Venetian Theater และจะได้นักร้อง Jungin มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษภายในงานดังกล่าวด้วย

การไปจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะถือเป็นงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊าของเขา โดยนักร้องหนุ่มวัย 27 ปีผู้นี้จะไปแสดงในเพลงต่างๆและร่วมในเวลาพูดคุยเล็กน้อยร่วมกับแฟนๆเจ้าถิ่น

ถึงแม้ว่าเขาเองจะไม่ใช่นักร้องแนวฮิปฮอปแบบจริงจัง แต่กระแสความนิยมในตัวเขาในต่างประเทศนั้น ค่อนข้างจะมีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ จากการไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการวาไรตี้ทาง SBS อย่าง Running Man

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แกรี่เองก็ได้เดินทางไปจัดการแสดงเดี่ยวที่ฮ่องกง และที่กวางโจว ประเทศจีน มาแล้วเมื่อเดือนมกราคม ก็คงต้องมาตามดูกันว่า การจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้แฟนๆเจ้าถิ่นได้มากน้อยเพียงใด

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X