“แกรี่”(Gary) สุดฟิน! ถูก “ชินเซคยอง”(Shin Se Kyung) จูบแก้ม ในรายการ รันนิ่งแมน
2015-04-05 11:56:36
Advertisement
คลิก!!!

“แกรี่”(Gary) สุดฟิน! ถูก “ชินเซคยอง”(Shin Se Kyung)  จูบแก้ม ในรายการ “Running Man”

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของคู่รักวันจันทร์อาจจะต้องเปลี่ยนไปรึเปล่า เมื่อล่าสุด หนุ่มแกรี่ของเรา ได้รับจูบอันแสนหวานจากนักแสดงสาวแสนสวยอย่าง ชินเซคยอง

ในการถ่ายทำรายการ Running Man ล่าสุดนั้น แกรี้ได้แสดงความรู้สึกตื่นเต้นดีใจออกหน้าออกตา กับการมาเยือนของ 3 นักแสดงสาวในรายการ ซึ่งทางด้าน ซงจีฮโยเองได้กล่าวบ่นไปว่า “แตกต่างกับตอนที่ฉันออกมาเหลือเกินนะ”

จีซอกจินนั้นได้พยายามที่จะเป็นคนจับคู่ให้ และ ให้ยูจินซอคู่กับคิมจงกุก พร้อมกล่าวว่า “คุณดูเหมาะมากกับคิมจงกุก ผมหวังว่าพวกคุณจะเข้ากันได้ดีนะ”

ในขณะที่ทางด้าน ชินเซคยอง ก็ไม่ได้ถูกหลอกได้ง่ายๆนัก เพราะว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอที่มาร่วมรายการ ความเป็นกันเองและเสน่ห์หวานๆของเธอนั่น ทำให้แกรี่รู้สึกถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก

ยูจินซอ และชินเซคยองนั้นได้แข่งขันกันในภารกิจต่างๆ โดยที่ไม่สนใจว่าจะเลอะหรือจะสกปรกอะไรอย่างใด ด้วยการเอาตัวเองเข้าไปลุยกับพื้นดินที่มีโคลน และยังตอบรับการร้องขอน่าอายและร่วมในภารกิจการจูบด้วย

สำหรับชินเซคยองนั้น เธอได้สร้างความประหลาดใจให้ทุกคนด้วยการจูบเข้าไปที่แก้มของแกรี่ กับการปฏิบัติภารกิจ เรียกได้ว่าทำให้หนุ่มแกรี่เราฟินสุดๆเลยทีเดียว

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X