คยูฮยอน (Kyuhyun) เผยว่าใครคือคนที่บ้าที่สุด และใครคือคนที่เป็นท็อปวิชวลใน Super Junior
2019-12-23 09:33:28
Advertisement
คลิก!!!

 

คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior นำเสียงหัวเราะและความมีเสน่ห์มาสู่รายการ “My Ugly Duckling” ทางช่อง SBS

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 22 ธันวาคมของรายการดังกล่าว นักร้องหนุ่มมาปรากฏตัวเป็นพิธีกรพิเศษเพื่อโปรโมทละครเวทีของเขาเรื่อง “The Man Who Laughs” หลังจากทักทายเหล่าแม่ๆ ในรายการแล้ว เขาก็แนะนำตัวและได้รับคำชมมากมายถึงรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาของเขา

พิธีกรชินดงยอบ (Shin Dong Yup) บอกว่า “ครั้งที่แล้วคุณแม่ของฮีชอล (Heechul) บอกว่าเขาคือวิชวลของ Super Junior” ก่อนที่จะถามว่าเมมเบอร์คนใดคือวิชวลของวง

คยูฮยอนตอบว่า “ดงเฮ (Donghae) ครับ” และแม่ของคิมฮีชอลก็พูดตลกๆ ว่า “เขาหักหลังฉัน”

จากนั้นคยูฮยอนก็พูดถึง “The Man Who Laughs” โดยอธิบายว่า “มันเป็นละครเวทีเกี่ยวกับคนคนหนึ่งที่ปากฉีกออกเหมือนโจ๊กเกอร์หลังจากเหตุการณ์หนึ่งกับการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมของเขา เป็นละครเวทีเรื่องแรกของผมหลังออกจากกรมครับ” หลังจากนั้นเขาก็ทำให้หัวใจของเหล่าแม่ๆ ละลายไปกับการร้องเพลงจากละครเวทีให้ฟัง

พิธีกรซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ถามว่า “ผมได้ยินมาว่าครั้งนึง Super Junior เคยจัดอันดับเมมเบอร์ในวงตามลำดับความบ้าด้วย” คยูฮยอนตอบว่า “มีคำพูดว่า: ‘อาจจะมีเมมเบอร์ Super Junior ที่บ้าน้อยหน่อย แต่ไม่มีเมมเบอร์คนไหนที่เป็นปกติครับ’ ในตอนที่ผมอยู่ในสมัยเรียน ผมอยู่ในวงดนตรีและมีเพื่อนเยอะมาก ดังนั้นผมเลยคิดว่าผมมีเอกลักษณ์ แต่พอได้มาเจอเมมเบอร์ของเรา ผมก็ได้รับรู้ว่าผมคือคนปกติครับ”

และท็อป 3 อันดับที่บ้าที่สุดของวง คยูฮยอนเลือก อีทึก (Leeteuk), เยซอง (Yesung), และชเวซีวอน (Choi Siwon) เมื่อซอจางฮุนถามว่า “คิมฮีชอลไม่ติดอันดับท็อป 3 หรอ?” คยูฮยอนอธิบายว่า “ฮีชอลเป็นคนปกติที่แกล้งทำเหมือนเป็นบ้าครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X