จีชางอุค เปิดใจพูดถึงความสัมพันธ์ของเขาและคุณแม่ พร้อมเปรยว่า ตนอยากจะเป็นลูกชายที่ดีกว่านี้
2019-10-06 20:17:29
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ “Laborhood on Hire” จีชางอุค (Ji Chang Wook) ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับคุณแม่

ตอนซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม จีชางอุค และ อิมวอนฮี (Im Won Hee) เพื่อนนักแสดงในละครเรื่อง “Melting Me Softly” ได้ใช้เวลาทั้งวันในการทำงานร่วมกับ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ซึ่งในช่วงพักทั้งสามคนได้มีโอกาสมานั่งจับเข่าคุยกันถึงเรื่องต่างๆ

เมื่อยูแจซอกเปรยว่าเขาไม่เคยได้อยู่ด้วยตัวเองเลยสักครั้ง จีชางอุค ก็ตอบกลับว่า “ผมก็เหมือนกันครับ”

เขาแชร์ว่าจนถึงตอนนี้เขายังคงอาศัยอยู่กับคุณแม่ เขาอธิบายว่า “แม่ของผมเลี้ยงดูผมมาตามลำพังครับ เพราะพ่อเสียไปตั้งแต่เด็กๆแล้ว ดังนั้นแม่เลยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามากมาย ผมเติบโตขึ้นมาโดยเห็นแม่ของผมทนทุกข์มาโดยตลอดครับ”

ยูแจซอกบอกกับอิมวอนฮีว่า “ผมได้ยินมาว่าจีชางอุคเป็นลูกที่ดีมากๆ” จีชางอุคได้ยินจึงตอบกลับว่า “ผมพยายามอย่างหนักที่จะเป็นลูกที่ดีของแม่ครับ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำให้แม่ได้ไม่ใช่การทำอะไรหรือซื้ออะไรให้เธอ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการใช้เวลาอยู่กับเธอครับ”

 

“แม้ว่าเราจะอยู่ด้วยกัน แต่เราก็ไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันมากเท่าที่ควรจะเป็นครับ ผมออกบ้านตั้งแต่เช้าตรู่และกลับมาดึกๆ วันหยุดผมก็ออกไปเจอเพื่อนๆ สุดท้ายเลยไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับแม่เลยครับ”

จีชางอุคกล่าวทิ้งท้ายว่า “ดังนั้นผมเลยกำลังพยายามอย่างหนักที่จะทำสิ่งต่างๆกับแม่ของผม ผมคิดว่าสิ่งที่ยากที่สุดคือการใช้เวลาร่วมกันครับ”

ยูแจซอกได้ยินเลยปลอบเขาว่า “แค่นายคิดแบบนี้ได้มันก็มีความหมายมากพอแล้วล่ะ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X