7 ศิลปินสาวเกาหลีลุคร้ายๆที่ไม่ต้องแบ๋วใสก็ปังได้
2017-07-02 11:41:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าฉีกกรอบคอนเซ็ปต์น่ารักไปเลยสำหรับ 7 ศิลปินเกาหลีที่เรากำลังจะพูดถึงนี้ พวกเธอมาพร้อมลุคที่โดดเด่นและแตกต่างจากคนอื่น ด้วยลุคผู้หญิงสตรอง ที่ทั้งแซ่บ เซ็กซี่ รวมถึงดุดัน ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

1. ยุนมิเร (Yoon Mi Rae)

ยุนมิเร หรือชื่อจริงของเธอคือ Natasha Shanta Reid เป็นลูกครึ่งเกาหลี – แอฟริกันอเมริกัน โดยแม่ของเธอเป็นชาวเกาหลี และพ่อของเธอเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกา หน้าตาของยุนมิเรมีเอกลักษณ์มาตั้งแต่เด็กจากเชื้อสายของเธอ ยุนมิเรถือเป็นแรปเปอร์ที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งของวงการเพลงเกาหลี นอกจากผลงานเพลงที่ได้รับการยอมรับแล้ว ยุนมิเรยังทำให้หลายคนในเกาหลียอมรับและเข้าใจความแตกต่างของเชื้อชาติมากขึ้นอีกด้วย

ยุนมิเรบอกไว้ในเพลง Black Happiness ว่าเธอภูมิใจกับผิวสีน้ำผึ้งของเธอรวมถึงผมหยักศกธรรมชาติของเธอด้วย

2. อีฮโยริ (Lee Hyori)

ไอดอลตัวแม่อีกคนของวงการเคป๊อป ด้วยฉายานางฟ้าแห่งชาติที่มีมาตั้งแต่วง Fin.K.L จนถึงทุกวันนี้ อีฮโยริคือศิลปินอีกคนที่ใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าและมีชีวิตชีวา ผลงานของเธอหลากหลายและกล้านำเสนออีกด้านหนึ่งของสังคม อย่างเพลง Miss Korea ที่พูดถึงมาตรฐานความงามของคนเกาหลี

3. ซีแอล (CL)

“ร้ายไม่ได้แปลว่าร้าย และร้ายก็ไม่ได้แปลว่าดี เข้าใจไหม?” คือคำขวัญประจำใจของ ลีแชริน (Lee Chaelin) หรือ ซีแอลแห่ง 2NE1 ซีแอลไม่เคยแคร์ภาพลักษณ์ของไอดอลมาตั้งแต่เริ่มเดบิวส์ เธอเปิดเผยตัวตนของตัวเองมาโดนตลอด บุคลิกที่มั่นใจและกล้าแสดงออกของซีแอลคือเสน่ห์ที่โดดเด่นของเธอ ซีแอลมีงานอัลบั้มเดี่ยวที่อเมริกา และได้รับการยอมรับจากแฟนคลับต่างชาติ ถือเป็นศิลปินอีกคนที่ทำให้วงการเพลงเอเชียเติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้น

แนะนำว่าคุณต้องไม่พลาดการแสดงเพลง The Baddest Female ในรายการ Inkigayo ติดตามชมได้ข้างล่างนี้เลย

4. ฮยอนอา (HyunA)

หากได้ยินชื่อ ฮยอนอา ภาพแรกที่เข้ามาให้ความคิดของหลายคนคือความเซ็กซี่ ที่ฉีกภาพลักษณ์ไอดอลสาวทั่วไป ลุคยัยตัวร้ายและน่ารักเซ็กซี่เถือเป็นเสน่ห์หนึ่งของฮยอนอาที่หนุ่มๆเทใจให้ ไม่นับรวมความสามารถในการเต้นของเธอที่ไม่ว่าจะท่าไหนก็เย้ายวนเผยความเป็นตัวของตัวเอง อย่างเช่นเพลง Red

ถึงแม้ภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ของฮยอนอาหลายครั้งจะทำให้เธอได้รับคำวิจารณ์ที่หนักหนาเอาการ แต่ฮยอนอาก็ไม่เคยเปลี่ยนบุคลิกและยังคงคอนเซ็ปต์ของตัวเองเอาไว้อย่างเหนียวแน่น และหัวใจที่แข็งแกร่งของเธอนี่เองที่ทำให้ฮยอนอาเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากมายในทุกวันนี้

5. เจสซี (Jessi)

แร็ปเปอร์สาวมากความสามารถอีกคนที่แซ่บไม่แพ้ใครอย่างเจสซี ที่หลายคนคงรู้ถึงความสามารถของเธออยู่แล้ว บุคลิกตรงๆของเจสซีถือเป็นเอกลักษณ์ เธอกล้าแร็ปเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนในวงการบันเทิง เรียกได้ว่าปากร้ายพาดังเลยก็ว่าได้ แต่แล้วไง ใครจะสน ผลงานเพลงออกมาดีถูกใจคนฟังก็ถือว่าเพียงพอแล้ว ลองไปฟังผลงานของเจสซีที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง SSENUNNI กันได้เลย

6. กาอิน (Ga In)

ภาพลักษณ์เซ็กซี่ของกาอินนั้นมีมาตั้งแต่เป็นน้องเล็กแห่ง Brown Eyed Girls ต่อเนื่องมาถึงงานโซโล่ที่ยังคงเร่าร้อนจนเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ทั้งเพลง Bloom รวมถึงเพลง Fxxk U ที่มีแฟนหนุ่มของเธอ จูจีฮุนมาแสดงด้วย

7. แอมเบอร์ (Amber) - f(x)

ตั้งแต่เดบิวส์ แอมเบอร์ได้ถูกวางตัวให้อยู่ในลุคที่เท่ จนหลายคนตั้งคำถามว่าแอมเบอร์เป็นสาวหล่อหรือไม่ ? การตัดสินว่าใครเป็นอย่างไรจากภาพลักษณ์ภายนอกนั้นเป็นเรื่องที่อาจทำให้เขาเหล่านั้นเจ็บปวดได้ แอมเบอร์ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเธอผ่านเพลง Borders อีกหนึ่งเพลงในโปรเจค SM STATION แอมเบอร์ได้เขียนความรู้สึกของเธอเอาไว้ในรายละเอียดใต้วิดีโอเพลงนี้ด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X