อ๊คจูฮยอน ยอมรับว่าเคยร้องไห้เพราะอิจฉา อีฮโยริ ที่ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว
2019-08-19 19:25:05
Advertisement
Pyramid Game

 

อีฮโยริ (Lee Hyori) และ อ๊คจูฮยอน (Ock Joo Hyun) สมาชิกวง Fin.K.L ได้เปิดใจต่อกันและกันในรายการ Camping Club ทางช่อง JTBC 

รายการตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เผยภาพของทั้งคู่ที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน 5 วัน มีช่วงหนึ่งที่ทั้งคู่นั่งอยู่บริเวณชายหาดและได้พูดเปิดใจให้กันและกัน

อีฮโยริเริ่มก่อนว่า “ฉันรู้สึกแปลกออกไปตอนที่อยู่กับพวกเธอ เทียบกับตอนที่อยู่กับสามีของฉัน (อีซังซุน)” อ๊คจูฮยอนตอบ “เธอดูเหมือนลีดเดอร์มากในตอนนี้”

อีฮโยริถามติดตลก “หมายความว่าเมื่อก่อนดูไม่เหมือนเหรอ?” ก่อนจะพูดต่อว่า “เมื่อก่อนฉันไม่ชอบความพ่ายแพ้เลย ฉันเลยทำงานหนักมาก ตอนที่ฉันเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว”

อ๊คจูฮยอนบอกว่า “ตอนที่ฉันเป็นศิลปินเดี่ยว แม่ของฉันพูดว่า ‘เธอควรทำเพลงที่คนทั่วไปอยากฟังแบบ อีฮโยริซิ ทำไมทำเพลงที่ไม่มีคนฟังล่ะ?’ ตอนนั้นฉันมีความสุขที่เห็นเธอประสบความสำเร็จจริงๆนะ แต่พอโดนแม่เปรียบเทียบกับเธอ ฉันก็รู้สึกโกรธเพราะเธอ ตอนนั้นมันเจ็บปวดมาก แต่ตอนนี้รู้สึกดีมากที่เห็นเธอประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก”

อีฮโยริพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันก็เคยคิดนะ ‘ทำไมเธอถึงร้องเพลงมิวสิคัลเก่งอย่างนี้?’ ฉันคิดแบบนี้บ่อยมาก ถึงแม้จะไม่เคยแสดงออกมาก็เถอะ”

อ๊คจูฮยอนร้องไห้ขณะพูดเปิดใจ และอีฮโยริได้ปลอบโยนเธอ อีฮโยริถามอ๊คจูฮยอนว่า “ทำไมเธอเป็นแบบนี้ล่ะ? เมื่อก่อนเราสตรองจะตาย ตอนนี้เธอกลายเป็นคนเจ้าน้ำตาไปแล้ว” อ๊คจูฮยอนตอบว่า “นี่คือน้ำตาแห่งความสุขนะ”

Camping Club จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X