อีฮโยริ และอีซังซุน ผันตัวมาเป็นเชฟร้านอาหารที่เกาะเชจูหนึ่งวัน
2016-03-29 08:51:23
Advertisement
Pyramid Game

อีฮโยริ และอีซังซุน ผันตัวมาเป็นเชฟร้านอาหารที่เกาะเชจูหนึ่งวัน

 

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) กับอีซังซุน (Lee Sang Soon) ผันตัวมาเป็นเชฟในร้านอาหารที่ไม่มีเนื้อหนึ่งวัน

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ศิลปินคนหนึ่งในเกาะเชจูได้อัพโหลดภาพของอีฮโยริกับอีซังซุนลงใน Instagram พร้อมกับข้อความว่า "ขอแนะนำเชฟประจำวันนี้ คุณอีฮโยริและคุณอีซังซุนที่มารับผิดชอบ Green Juice ในวันนี้ครับ" พร้อมกับเปิดเผยภาพของอีฮโยริกับคนสนิทขณะสวมผ้ากันเปื้อนอยู่ออกมาด้วย โดยระบุว่า "กำลังเตรียมร้านอาหารประจำวันอยู่ จะเปิดร้านตอน 11.30 ครับ"

อ้างอิงจากข้อความใน Instagram ระบุว่า อีฮโยริกับอีซังซุนควงคู่กันมาร่วมเป็นเชฟในแคมเปญร้านอาหารประจำวันที่จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์อาหารกลางวันที่ไม่มีเนื้อเดือนละครั้ง โดยรายได้จะบริจาคเพื่อปรับปรุงสิ่งแวดล้อมของสัตว์ในโรงงานปศุสัตว์ให้ดียิ่งขึ้น แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่งดงามสมกับหน้าตาที่สวยงามของอีฮโยริ

โดยในภาพ อีฮโยริเผยให้เห็นหน้าตาที่ดูบริสุทธิ์ใสๆ ไร้เครื่องสำอาง และกำลังจ้องมองกล้องอยู่ ซึ่งก็สร้างความสนใจจากหน้าตาที่ดูสวยเหมือนเคย และแม้จะสวมผ้ากันเปื้อนที่ดูเป็นธรรมชาติอยู่ แต่ก็ให้ความรู้สึกที่ดูเป็นแฟชั่นอีกด้วย

อนึ่ง อีฮโยริกับอีซังซุนแต่งงานกันเมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 และอาศัยอยู่ที่เกาะเชจูอยู่ในขณะนี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X