เจสสิก้า (Jessica) พูดถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด จนมาเป็นดีไซเนอร์ในปัจจุบัน
2015-12-02 11:04:05
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) พูดถึงความเปลี่ยนแปลง

ตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด จนมาเป็นดีไซเนอร์ในปัจจุบัน

 

เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls' Generation พูดถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด จนกระทั่งปัจจุบันที่ผันตัวมาเป็นดีไซเนอร์

เมื่อเร็วๆ นี้ เจสสิก้าได้กล่าวถึงเรื่องการถอนตัวออกจากวง Girls' Generation กับ SM Entertainment ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง

โดยเจสสิก้ากล่าวว่า "ในตอนแรก ฉันเริ่มมาใช้ชีวิตศิลปินฝึกหัดใน SM Entertainment โดยไม่ได้คิดอะไรมาก ถึงขั้นตอนการฝึกฝนที่เคร่งครัดจะไม่ง่ายนัก แต่ฉันก็ฝึกซ้อมด้วยความรู้สึกสนุกอยู่เสมอค่ะ" เสริม "ฉันไม่เคยจินตนาการถึงความสำเร็จในตอนนี้เลยค่ะ ถึงจะไม่มีอะไรแตกต่างกับสมัยเป็นศิลปินฝึกหัดนัก แต่ฉันก็รู้สึกว่าฉันในตอนนี้เติบโตขึ้นมาอีกนิดแล้วค่ะ"

เจสสิก้ากล่าวถึงสถานะของเธอว่า "การที่ฉันหยุดสักระยะ ก็เพื่อที่จะพิจารณาถึงอดีตและอนาคตให้ดีค่ะ ซึ่งมันก็ช่วยให้ฉันเข้าใจและจดจ่ออยู่กับเป้าหมายที่ฉันอยากจะทำให้สำเร็จได้จริงๆ ค่ะ"

เมื่อถามว่า 'หลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่กับ SM มากว่า 10 ปี รู้สึกยังไงบ้าง' เจสสิก้าก็ตอบว่า "ในฐานะที่เป็นสมาชิกคนหนึ่งในสังกัดของบริษัทหนึ่ง ก็ย่อมมีทั้งวันที่มีความสุข และวันที่ไม่ดีค่ะ แต่บางครั้งฉันก็รู้สึกอยากที่จะพักผ่อนอยู่เฉยๆ แม้เพียงวันเดียวก็ตามค่ะ"

เจสสิก้าที่เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง กล่าวสารภาพว่า "ฉันสนใจธุรกิจแฟชั่นมากๆ มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ เวลาไปช้อปปิ้งกับแม่ ฉันจะไม่ชอบออกจากห้างฯ ถึงขนาดที่แม่ต้องลากออกไปเลยค่ะ ฉันอยากจะอยู่ใกล้ๆ กับผลิตภัณฑ์ให้มากยิ่งขึ้น ถึงขั้นคิดอยากจะแต่งงานกับคนที่ขายรองเท้าเลยค่ะ" เสริม "ตอนนี้ฉันมีความสุขที่ความฝันเป็นจริงและได้ก่อตั้งบริษัทค่ะ การที่ฉันได้อยู่ในแวดวงแฟชั่น ถึงฉันจะยังใหม่อยู่ แต่ฉันก็มีความมั่นใจในสินค้าของฉันค่ะ"

อนึ่ง เจสสิก้าถอนตัวออกจากวง Girls' Generation เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และผันตัวมาเป็นดีไซเนอร์ เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X