ซีรีย์ฮิต การ์ตูนฮอต “Misaeng” ยอดขายทะลัก 2 ล้านเล่ม !
2014-11-27 20:52:57
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์ฮิต การ์ตูนฮอต “Misaeng” ยอดขายทะลัก 2 ล้านเล่ม !

มีการเปิดเผยออกมาว่า การ์ตูนที่เป็นต้นฉบับของซีรีย์สุดฮิตทาง tvN เรื่อง  Misaeng มียอดขายไปได้กว่า 2 ล้านเล่ม และขึ้นแท่นเป็นที่สุดแห่งที่สุดหนังสือการ์ตูนขายดีประจำปี 2014 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ ทางด้าน Wisdom House ผู้จัดพิมพ์หนังสือการ์ตูนเรื่อง Misaeng ได้ออกมาประกาศล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า Misaeng นั้นได้ทำยอดขายได้ 1 ล้านเล่ม เมื่อเดือนที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็ขายได้อีก 1 ล้านเล่มภายในระยะเวลาเดือนเดียว กลายมาเป็นที่สุดแห่งหนังสือขายดีประจำปีนี้ไปได้อย่างสวยสดงดงาม

Misaeng  เป็นเว็บตูนซีรียีฝีมือโดย ยุนแทโฮ ที่โลดแล่นอยู่ใน  Daum Webtoon และเริ่มมาตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนเมื่อเดือนกันยายน ปี 2012 และหลังจากที่การ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงมาเป็นซีรีย์ทางจอแก้ว ยอดขายก็ทะยานพุ่งแบบหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ซึ่งจากข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น ในส่วนของซีรีย์เองก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการมีเรตติ้งอยู่อันดับ 1 ในช่วงเวลาดังกล่าวของช่องเคเบิ้ล ดาวเทียม และ IPTV 8 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว

ในขณะที่ Misaeng นั้น นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน และคนอื่นๆ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.30น. ตามเวลาท้องถิ่น ทาง tvN

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X