แหล่งข่าว เผย จูซังอุค กับชาเยรยอน ออกเดทกันที่สนามกอล์ฟ ด้านต้นสังกัดยังไม่ยืนยัน คบกันจริงหรือไม่
2016-03-29 08:35:46
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าว เผย จูซังอุค กับชาเยรยอน ออกเดท

กันที่สนามกอล์ฟ ด้านต้นสังกัดยังไม่ยืนยัน คบกันจริงหรือไม่

 

จูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) สร้างความรักที่ไม่สมหวังในละครให้สมหวังในความเป็นจริง

จูซังอุคกับชาเยรยอนที่สวมบทบาทเป็นคู่รักที่ทั้งรักและเกลียดชังกันในละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปด้วยความนิยมเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ตกหลุมรักกันในชีวิตจริง

จูซังอุคกับชาเยรยอนถ่ายทำละครความยาวถึง 50 ตอน ด้วยกัน และต่างฝ่ายต่างก็รู้สึกดีต่อกัน โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม หลังจากละครจบ ทั้งคู่ที่ออกเดทกันในเวลาว่างจากการถ่ายทำละคร ก็ได้ออกเดทกันอย่างจริงจังร่วมกับคนสนิทที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งที่อยู่ชานเมืองกรุงโซล ซึ่งตลอดการเล่นกอล์ฟ จูซังอุคก็ดูแลเอาใจชาเยรยอนเป็นอย่างดี สร้างความอิจฉาให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

ว่ากันว่าในวงการบันเทิง จูซังอุคคลั่งไคล้การเล่นกอล์ฟเป็นอย่างมาก ซึ่งก็คาดว่าเขาจะเล่นกอล์ฟกับเพื่อนๆ ด้วย แต่ทว่าผู้ใกล้ชิดที่รู้จักจูซังอุคกับชาเยรยอนเป็นอย่างดี ได้เปิดเผยกับ Sports World ว่า "ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนกันธรรมดาๆ ซึ่งความจริงเรื่องที่ทั้งคู่คบกันเป็นแฟนเป็นความลับที่เปิดเผยกันในกลุ่มคนสนิทเท่านั้น"

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของจูซังอุค ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างสุขุมว่า "จูซังอุคสนิทกับชาเยรยอน และได้ไปตีกอล์ฟด้วยกันเมื่อวันที่ 27 มีนาคม จริงๆ ครับ" เสริม "ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่คบหากันอยู่จริงๆ หรือไม่นั้น คงจะต้องตรวจสอบจากเจ้าตัวก่อนครับ"

โดยในละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' จูซังอุคกับชาเยรยอนได้ร่วมงานกันในบทคู่รักที่แต่งงานกันด้วยเหตุผลทางการเมืองและพัวพันกับการแก้แค้น ซึ่งในเรื่อง ทั้งคู่เป็นคู่รักที่ประสบกับชะตากรรมที่เลวร้ายและไม่สมหวังกัน แต่ความรักของทั้งคู่สมหวังในความเป็นจริง

อนึ่ง จูซังอุคเดบิวท์ในละครเรื่อง 'New Generation Report: Adults Don't Know' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 1998 และฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในละครหลายเรื่อง อาทิ 'Special Affairs Team TEN', 'Good Doctor', 'Birth of a Beauty' ส่วนชาเยรยอนเดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Voice' เมื่อปี 2005 และฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง อาทิ 'My Black Mini Dress', 'The Chosen: Forbidden Cave', 'Royal Family' เป็นต้น


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X