เจสสิก้า (Jessica) ร่วมเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัด Coridel Entertainment ของไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon)
2016-02-29 10:24:57
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) ร่วมเซ็นสัญญากับทาง

ต้นสังกัด Coridel Entertainment ของไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon)

 

ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอได้เข้าร่วมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทางต้นสังกัดใหม่อย่าง Coridel Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามหลังจากที่ถูกถอนตัวออกจากวง Girls’ Generation เจสสิก้าก็หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเก่าอย่าง SM Entertainment ในช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมา

บริษัท Coridel Entertainment ก่อตั้งขึ้นโดยไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ผู้ซึ่งเป็นทั้งซีอีโอและประธานของกลุ่มบริษัท Coridel Group ในปัจจุบันเกิร์ลกรุ๊ปวง Playback ก็อยู่ภายใต้การดูแลของทางต้นสังกัด Coridel Entertainment ด้วยเช่นเดียวกัน

ในปีที่แล้ว บริษัท Coridel Entertainment ได้เข้าเข้าร่วมงานกับทางบริษัท Clear Company ในการดูแลศิลปินอย่างเจฟ เบอร์เนต (Jeff Bernat) ทั้งในเรื่องของอัลบั้มเพลงและงานคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย  

นอกเหนือจากงานด้านการร้องเพลงของเจสสิก้าแล้วนั้น บริษัท Coridel Company ยังวางแผนที่จะปั้นนักร้องหน้าใหม่เข้าสู่วงการเพลงตามออกมาในเร็วๆ นี้กันอีกด้วย “พวกเราวางแผนที่จะนำความรู้ทางด้านธุรกิจของเรา และเพื่อนร่วมงานในระหว่างประเทศเข้าสู่อุตสาหกรรมวงการบันเทิงครับ และบริษัท Coridel Entertainment จะสร้างชื่อในระดับโลกให้ได้ครับ”

เกี่ยวกับเจสสิก้า ตัวแทนจากทาง Coridel กล่าวว่า “พวกเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เกี่ยวกับกิจกรรมเดี่ยวของเจสสิก้า เช่นเดียวกันกับงานด้านธุรกิจแฟชั่นของเธอด้วยครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X