ทีมงานละคร "Please Come Back, Mister" ปล่อยภาพการพบกันครั้งแรกของเรน และอีมินจอง
2016-02-22 12:55:27
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Please Come Back, Mister"

ปล่อยภาพการพบกันครั้งแรกของเรน (Rain) และอีมินจอง (Lee Min Jung)

 

ทีมงานละครเรื่องใหม่ SBS "Please Come Back, Mister" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายล่าสุดในการพบกันครั้งแรกของเรน (Rain) และอีมินจอง (Lee Min Jung) ออกมาให้ได้ชมกัน

ในละครเรนจะได้มารับบทเป็นอีแฮจุน (Lee Hae Joon) ชายหนุ่มหน้าตาดีที่ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเครื่องแต่งกายหญิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในตอนที่เขาโดนวิญญาณของคิมยองซู (Kim Young Soo) รับบทโดยคิมอินควอน (Kim In Kwon) เข้าสิง ผู้ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้ว

ในขณะเดียวกันอีมินจองจะได้มารับบทเป็นชินดาฮเย (Shin Da Hye) ภรรยาที่งดงามของคิมยองซู ทั้งคู่ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งถึงแม้ว่าในตอนนี้คิมยองซูจะต้องมาอยู่ในร่างกายของอีแฮจุนก็ตาม จนคนดูอดสงสัยกันไม่ได้ว่าชินดาฮเยนั้นจะมีปฏิกิริยาเช่นไรต่อตัวของเขา

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น อีแฮจุนและชินดาฮเยดูเหมือนว่าจะได้พบเจอกันเป็นครั้งแรก โดยชินดาฮเยนั้นแสดงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัดเจน เมื่อต้องมาพบเจอกับคำกล่าวอ้างของอีแฮจุนว่าเขานั้นคือคิมยองซูสามีของเธอ จนทำให้เธอนั้นแสดงออกถึงอาการตกใจอย่างมากเลยทีเดียว

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในยางชอน เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และต้องใช้เวลามากกว่า 2 ชั่วโมงด้วยกันถึงจะถ่ายทำฉากนี้กันเสร็จสิ้นสมบูรณ์ โดยเรนและอีมินจองได้ทำการฝึกซ้อมร่วมกันอยู่หลายรอบ ก่อนที่กล้องจะเริ่มต้นในการถ่ายทำจริงวันนั้น

โดยเรนและอีมินจองบอกว่าพวกเขาต่างทำงานเข้าขากันได้เป็นอย่างดีในระหว่างการถ่ายทำ และโชว์ให้ทุกคนได้เห็นเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัวของพวกเขา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่พวกเขาก็ดูราวกับว่าเคยได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานแล้ว และพวกเขายังแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับงานในระหว่างพักการถ่ายทำกันอีกด้วย

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายของญี่ปุ่นจากเรื่อง "Tsubakiyama Kacho no Nanokakan" โดยจะบอกเล่าเรื่องราวตลกของชีวิตมนุษย์ ที่มีโอกาสได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งในช่วงเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด หลังจากที่พวกเขาได้เสียชีวิตกันไปแล้ว ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://pop.heraldcorp.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X