ชาวเน็ตค้นพบความจริงที่แตกต่างกันระหว่างนักแสดงและไอดอล
2016-01-30 11:55:10
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตค้นพบความจริงที่แตกต่างกันระหว่างนักแสดงและไอดอล

 

ถึงแม้ว่านักแสดงและไอดอลนั้นต่างเป็นคนดังในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน แต่มันก็ยังมีความแตกต่างบางอย่างในระหว่างสองอาชีพนี้อยู่  

ความจริงแล้วนั้นทั้งไอดอลและนักแสดงต่างมีความสามารถ และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้จากหน้าตาของพวกเขา พวกเขาอาจดูไม่แตกต่างกันในเรื่องของออร่าและความรู้สึกที่ได้รับจากประชาชนทั่วไป

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้ออกมาอ้างว่า พวกเขามีวิธีการง่ายๆ ในการแยกไอดอลและนักแสดงออกจากกันเพียงแค่ใช้การมองเท่านั้น จากโพสดังกล่าวได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายบางส่วนของนักแสดงและไอดอลออกมาให้ชมกัน ในจุดนี้เองที่จะชี้ให้เห็นกันว่านักแสดงและไอดอลนั้นมีวิธีการในการถือไมโครโฟนที่แตกต่างกันออกไป ในขณะที่นักแสดงจะถือไมโครโฟนขนานไปกับหน้าอกของพวกเขาในตอนที่พูด แต่สำหรับไอดอลแล้วนั้นจะถือไมโครโฟนเอียงและนำมาชิดใกล้กับริมฝีปากของพวกเขา

 

นักแสดง

 

ไอดอล

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

- นี่เรื่องจริงเลย ฮ่าฮ่าฮ่า นักแสดงจะรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขานั้นไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับไมโครโฟน พวกเขาจะเอามันไว้ห่างปากของพวกเขาในตอนที่พูด

- ฉันสงสัยจังว่าอิมชางจอง (Im Chang Jung) จะถือมันยังไง (เป็นทั้งนักแสดง/นักร้อง)

- ฉันไม่เคยสังเกตเห็นมาก่อน เจ๋งไปเลยล่ะ

- นักร้องจะดูสบายๆ มากกับการใช้ไมโครโฟน

- เจ๋ง โฮ่โฮ่

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X