แบคเยริน (Baek Yerin) ตอกกลับพวกที่เกลียดเธอไปว่า “F*ck you too, b*tch!” ในระหว่างการไลฟ์สด!!
2017-03-15 11:24:25
Advertisement
คลิก!!!

แบคเยริน (Baek Yerin) วง 15& ได้ส่งข้อความตรงไปยังพวกที่เกลียดชังเธอผ่านทางไลฟ์สดในอินสตาแกรมล่าสุดของเธอ และครั้งนี้เธอก็เอาจริงด้วยล่ะ

ดูเหมือนว่านักร้องสาวแบคเยรินจะไม่สามารถอดทนต่อคนที่เกลียดชังเธอได้ เมื่อเร็วๆ นี้ แบคเยรินได้พูดคำที่หยาบคายและไม่เหมาะสมผ่านการไลฟ์สดทางอินสตาแกรมของเธอ เธอนั้นได้ทำการฉีกทุกกฎของไอดอล และลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองและแฟนๆ ของเธอ จากพวกที่เกลียดชังที่เข้ามาทิ้งข้อความแนวลามกอนาจารกันเอาไว้ โดยแบคเยรินได้ตอบโต้พวกที่เกลียดชังเธอ ด้วยวิธีการที่กล้าหาญอย่างมาก

ในคลิปวีดีโอไลฟ์สดช่วงเวลาที่ 8:46 นั้น เธอได้ทำการตอบโต้บางคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นลามกอนาจารด้วยการกล่าวว่า “F*ck you too, b*tch!”

เห็นได้ชัดเลยว่าพวกที่เกลียดชังเธอยังไม่ยอมหยุดเพียงเท่านั้น แบคเยรินจึงได้พูดขึ้นมาอีกครั้งในช่วงเวลาที่ 15:40 และแสดงความคิดเห็นไปถึงผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นแฮ็กเกอร์ด้วยการบอกว่า “อย่ามาแฮ็กบัญชีของฉันเชียวนะ! ฉันจะซัดคุณลงไปกองกับพื้นเลย และฉันจะฆ่าคุณทิ้งซะ!”

ต่อมาในช่วงเวลาที่ 21:10 นั้น เธอก็ได้ตอบโต้คนที่เกลียดชังเธออีกครั้ง ที่เข้ามาบอกว่าพวกเขานั้นไม่รู้เลยว่าเธอคือใครกัน

“หากพวกคุณไม่รู้ว่าฉันคือใคร ก็แค่ออกไปจากที่นี่ซะ ทำไมคุณต้องมาใส่ใจกันด้วยล่ะ?”

— แบคเยริน วง 15& กล่าว

ด้านล่างนี้คือคลิปวีดีโอไลฟ์สดของเธอฉบับเต็ม :

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X