JYPE เปิดตัวทีเซอร์เว็บไซต์ พร้อมเผยดูโอ้คู่ใหม่นาม '15&'
2012-09-24 13:19:15
Advertisement
คลิก!!!

 

JYPE เปิดตัวทีเซอร์เว็บไซต์ พร้อมเผยดูโอ้คู่ใหม่นาม '15&' 
 
JYP Entertainment ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์เว็บไซต์ ศิลปินดูโอ้คู่ใหม่ '15&' (Fifteen And) (http://15and.jype.com/)
 
ในวันที่ 24 กันยายน JYPE ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่า “ผู้ชนะจากรายการ ‘K-Pop Star‘ พัคจีมิน (Park Ji Min) จะมาร่วมงานกับเด็กเทรนนิ่งในสังกัด JYP โดยพวกเธอทั้งคู่มีอายุ 15 ปีเท่ากัน และจะเดบิวท์ด้วยชื่อวงว่า '15&' โดยทีเซอร์เว็บไซต์ของพวกเธอก็ได้ทำการเปิดตัวออกมาให้ชมกันแล้วในวันที่ 24 กันยายนนี้ครับ" 
 
สำหรับเด็กสาวที่จะมาร่วมงานกับพัคจีมินในวง '15&' นั้น เธอได้รับการแคสติ้งจากทาง JYPE หลังจากที่ได้ปรากฏตัวในรายการทีวีโชว์ และเธอก็ใช้เวลาในการเทรนนิ่งทั้งหมดรวม 5 ปีด้วยกัน สำหรับสมาชิกที่ยังคงถูกปิดไว้เป็นความลับนี้สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากว่าเธอคือใครกันแน่  
 
นอกจากนั้น ตัวแทนของทาง JYPE ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเดบิวท์ของ '15&’ ทีเซอร์เว็บไซต์ของพวกเธอจะมีการจัดงานอีเว้นท์ตลอดในวันจันทร์ถึงวันศุกร์นี้ เวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยจะเริ่มต้นวันแรกในวันที่ 24 กันยายน อีเว้นท์ครั้งนี้จะใช้เวลา 15 วันเพื่อหาผู้โชคดี 15 คน มารับรางวัลสุดพิเศษในทุกๆ วันอีกด้วย 
 
อนึ่ง วง '15&' เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงเดบิวท์ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X