2 สาวดูโอ้ 15& แห่ง JYP เตรียมคัมแบ็คดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Can't Hide It' 13 เมษายนนี้
2014-04-11 11:23:03
Advertisement
คลิก!!!

2 สาวดูโอ้ 15& แห่ง JYP เตรียมคัมแบ็คดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Can't Hide It' 13 เมษายนนี้

15& เซอร์ไพรส์การคัมแบ็ค

2 สาวดูโอ้ 15& แห่ง JYP Entertainment เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Can't Hide It' ในวันที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) และเตรียมขึ้นโชว์พิเศษในรายการ 'K-POP Star 3' ทางช่อง SBS ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

สำหรับดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Can't Hide It' ของ 15& ที่จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 13 เมษายน เป็นเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดแรกที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม โดยจะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนในวันนี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 เมษายน JYP Entertainment ได้เปิดตัวปริศนาตัวอักษร '?????' ซึ่งเป็นพยัญชนะต้นของดิจิตอลซิงเกิ้ล '?????' (Can't Hide It) ของ 15& ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันทาง JYP Official Facebook, Official Twitter และ 15& Official Homepage พร้อมทั้งเปิดตัวชื่อเพลง 'Can't Hide It' ซึ่งเป็นชื่อดิจิตอลซิงเกิ้ลและเป็นคำตอบของปริศนาออกมาในวันที่ 11 เมษายน เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

JYP Entertainment กล่าวว่า "15& จะเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลในวันที่ 13 เมษายน และเตรียมขึ้นโชว์พิเศษในรายการ 'SBS K-POP Star 3' ครับ" เสริม "ก็ขอให้แฟนเพลงเพลิดเพลินกับทักษะการร้องที่โดดเด่นและการประสานเสียงของสองสาวในเพลงกับโชว์พิเศษในวันที่ 13 นะครับ"

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X