15& เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์คัมแบ็คสีหวาน
2013-03-29 09:38:40
Advertisement
คลิก!!!

15& เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์คัมแบ็คสีหวาน 
 
2 ดูโอ้สาว พัคจีมิน (Park Ji Min) และแพคเยริน (Baek Ye Rin) แห่ง 15& เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์คัมแบ็คออกมาให้ชมกันแล้ว
 
สำหรับภาพโปสเตอร์ในครั้งนี้ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 29 มีนาคม มีข้อความว่า '2008 NOBODY, 2013 SOMEBODY' และวันที่ '2013.04.07' ปรากฎอยู่
 
สำหรับข้อความคำว่า '2008 NOBODY' บอกใบ้ถึงเพลง 'NOBODY' เพลงฮิตของวง Wonder Girls ที่สร้างกระแสซินโดรมในวงการเพลงเกาหลี รวมไปถึงวงการ K-POP ทั่วโลกในปี 2008 และเพลงคัมแบ็คของวง 15& วงน้องใหม่ของ JYP มีชื่อเพลงว่า 'SOMEBODY' ซึ่งก็คาดว่าจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 7 เมษายนนี้
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แว่วมาว่าเพลง SOMEBODY ของ 15& กำลังสร้างความสนใจอย่างร้อนแรงว่าจะมีความเกี่ยวข้องอะไรกับเพลง NOBODY ที่เป็นหนึ่งในเพลงฮิตของ Wonder Girls ศิลปินรุ่นพี่ในสังกัดหรือไม่
 
ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า "เราได้เปิดตัวโปสเตอร์ทีเซอร์ที่เต็มไปด้วยความแตกต่างที่หลากหลายเกี่ยวกับเพลงคัมแบ็คของ 15& ที่ประกอบไปด้วย 2 สมาชิกวง พัคจีมิน ผู้ชนะจากรายการ K-POP Star Season 1 และแพคเยริน นักร้องสาวเสียงดีที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ออกมาให้ชมกันแล้วครับ" เสริม "ซึ่งพวกเธอก็กำลังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับเวทีโชว์ในภายภาคหน้าครับ"
 
อนึ่ง สามารถตรวจสอบภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของ 15& ได้ทาง Official Homepage (15and.jype.com) และ JYP Official SNS (Twitter, Facebook)
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X