“โฬม” หลุดสะดิ้ง! สวมบทเกย์เนียน จนเกย์ตัวจริงขอซื้อตัวไปเลี้ยงดู
2014-07-23 22:21:19
Advertisement
คลิก!!!

“โฬม พัชฎะ” ฟุ้งฟีดแบ็กละครดีเยี่ยม ปลื้มบทเกย์ให้ลาภ วิ่งรอกรับงานจนป่วย ร้องว้ายหลังมีเพศที่สามขอซื้อตัวไปเลี้ยงดู บอกเอาเงินมาสนับสนุนตนดีกว่า เผยแฟนคลับเพศที่สามเยอะขึ้น อึ้งเกย์ทักสวมบทบาทได้เนียนยิ่งกว่าคนเป็นเกย์จริงๆ ซะอีก
       
       เรียกว่าตีบทแตกกระจุยสำหรับพระเอกหนุ่ม “โฬม พัชฏะ นามปาน” กับบทเกย์หนุ่มในละครเรื่อง “รักนี้เจ๊จัดให้” เพราะถึงแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมายังดีต่อเนื่อง ส่งผลให้ตอนนี้หนุ่มโฬมมีงานเข้าไม่เว้นแต่ละวัน เรียกว่าวิ่งรอกงานอีเวนต์จนป่วยเลยทีเดียว ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน วัตสัน ครบรอบ 18 ปี ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โฬมก็ได้เปิดใจถึงความฮอตเวอร์ของตัวเองว่า ตอนนี้มีงานอีเวนต์ทุกวัน และยังต้องมีถ่ายละครอีก 2 เรื่องจนป่วย
       
       “ป่วยครับ ช่วงนี้วิ่งงานเยอะ มีอีเวนต์ทุกวัน และต้องไปถ่ายละครต่อด้วย คงเพราะอากาศด้วยครับ อยู่ข้างนอกร้อนมาเจอแอร์เย็นๆ ในห้างก็คงปรับสภาพไม่ทัน แต่ปกติเป็นคนนอนน้อยอยู่แล้ว ช่วงนี้ยิ่งน้อยกว่าเดิมอีก เพราะตอนนี้มีถ่ายละครอยู่อีก 2 เรื่องครับ ก็มี สุดแค้นแสนรัก กับ เทพบุตรสุดเวหา คิดว่าปลายปีน่าจะเสร็จทุกอย่าง”
       
       บอกถ้ามีเพศที่สามอยากเลี้ยงดูตนจริง ขอให้เอาเงินตรงนั้นมาสนับสนุนผลงานจะดีกว่า
       “มีเพศที่สามอยากเลี้ยงดูผมเหรอ ว้าย…บ้า (หัวเราะ) ถ้ามีจริงผมว่าเอาเงินตรงนั้นมาสนับสนุนผลงานของผมแล้วกันครับ แต่ฐานแฟนคลับเยอะขึ้นก็ดีครับ แต่นั่นคืออินเนอร์ในละครแค่นั้นนะครับ ก็ดีใจนะที่เล่นออกมาแล้วคนรู้สึกชอบ รู้สึกอินในตัวละคร ก็ขอบคุณมากๆ แต่อย่าให้ผมเป็นจริงๆ เลย (หัวเราะ) ยังไม่ค่อยเจอแฟนคลับที่เข้ามาแปลกๆ นะครับ แต่มีเข้ามาบอกว่าเล่นเป็นเกย์เหมือนกว่าฉันอีกนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีใครเสนอบทแบบนี้มาอีกนะครับ”
 
“โฬม” หลุดสะดิ้ง! สวมบทเกย์เนียน จนเกย์ตัวจริงขอซื้อตัวไปเลี้ยงดู
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X