โฉมแรก ทอม ฮิดเดิลสตัน และ มีอา ในกองถ่ายหนัง Crimson Peak
2014-04-20 19:44:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pacific Coast News

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังแนวสยองขวัญคงจะคุ้นเคยกับชื่อของผู้กำกับหนัง กิลเลอร์โม เดล โทโร (Guillermo del Toro) เป็นอย่างดี และเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ screencrush ก็ได้เปิดเผยภาพถ่ายจากปาปารัสซี่ที่ได้จากกองถ่ายหนังเรื่องใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า Crimson Peak ซึ่งปักหลักถ่ายทำกันที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา และทำให้เราได้เห็นโฉมหน้าของนักแสดงในเครื่องแต่งกายแนวย้อนยุคเป็นครั้งแรก

โดยภาพถ่ายดังกล่าวเผยให้เห็นถึงนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston), มีอา วาซิโควสกา (Mia Wasikowska) และ จิม เบรเวอร์ (Jim Beaver) แต่งกายในเสื้อผ้าแนววิคตอเรียนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าฉาก ซึ่งหากสังเกตดูก็จะพบว่ากลิ่นอายของความน่าสยดสยองได้ถูกแฝงอยู่ในเสื้อผ้าของนักแสดงนำไว้อย่างแนบเนียน อย่างเช่นเข็มขัดของ มีอา วาซิโควสกา ที่มีลักษณะเป็นรูปมือของมนุษย์นั่นเอง

สำหรับ Crimson Peak นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง The Haunting และ The Shining โดยเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนและผี ซึ่งจะเต็มไปด้วยความมืดมนและน่าสะพรึงกลัว ชนิดที่ตัวผู้กำกับเองถึงกับเอ่ยปากว่าเขานั่งไม่ติดเก้าอี้เนื่องจากความกลัวในขณะที่อ่านบทเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ นอกจากนักแสดงนำอย่าง ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston), มีอา วาซิโควสกา (Mia Wasikowska) และ จิม เบรเวอร์ (Jim Beaver) ยังมี เจสสิก้า แชสเทน (Jessica Chastain) และ ชาลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) มาร่วมเสริมทัพสร้างความสยองขวัญอีกด้วย โดย Crimson Peak มีกำหนดเข้าฉายในเดือนเมษายนปี 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X