เอาจริง! จีนสั่งห้าม “พริตตี้” แต่งชุดวาบหวิวยืนคู่รถยนต์
2015-04-22 12:31:17
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตามปกติงานแสดงรถของจีนจะต้องเห็นพริตตี้แต่งชุดวาบหวิว นุ่งน้อยห่มน้อย มายืนเป็นสีสันในงาน แต่ครั้งนี้ ดูเหมือนแต่ละคนจะแต่งตัวเรียบร้อยขึ้น ซึ่งถ้าค่ายไหนจัดพริตตี้แต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยมา ทางผู้จัดงานจะไม่ให้เข้างาน เพราะรัฐบาลจีนประกาศห้ามนางแบบแต่งชุดวาบหวิวมายืนคู่กับรถ เพื่อคำนึงถึงประเด็นศีลธรรมจรรยาในสังคม

ทั้งนี้ แม้ทางการจีนประกาศห้ามนางแบบและเด็กมาร่วมในงานแสดงรถ แต่ยังมีการประกาศสรรหานางแบบมืออาชีพ สูงเกิน 170 ซม. และหน้าตาเกลี้ยงเกลามายืนเคียงคู่กับรถในงานครั้งนี้

ด้านผู้บริหารค่ายรถที่มาร่วมแสดงก็สนับสนุนแนวคิดของรัฐบาลจีน ที่ห้ามนางแบบแต่งตัววาบหวิวยืนคู่กับรถ เพราะเห็นว่านี่คืองานแสดงรถ ดังนั้น ดาวเด่นจึงควรจะเป็นรถไม่ใช่ตัวพริตตี้ หรือนางแบบ

ถ้าเป็นงานแสดงรถที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา มักจะว่าจ้างนางแบบ หรือ พริตตี้ มาเป็นสีสันในงานเพื่อดึงดูดคนให้มาดูรถ แต่ที่ประเทศจีนยังมีงานแสดงรถที่จัดกันแบบเล็กๆ อีกหลายร้อยแห่งทั่วประเทศ และงานเหล่านี้มักว่าจ้างนางแบบมาแสดงความสามารถพิเศษเคียงคู่กับรถ เช่น ให้นางแบบมากลืนงู จูบจระเข้ หรือแม้กระทั่งแต่งตัวโป๊ เพื่อเรียกแขก สร้างความขุ่นเคืองให้กับรัฐบาลจีนจนต้องออกมาตรการมายับยั้ง

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X