สาวในอุดมคติของ อีโดฮยอน ที่เคยบอกนั้น ตรงกับ อิมจียอน หรือเปล่านะ?!
2023-04-03 09:16:38
Advertisement
คลิก!!!

สาวในอุดมคติของนักแสดงหนุ่ม อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) จากละครฮิต “The Glory” กำลังกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากที่เขายืนยันว่ากำลังออกเดทกับนักแสดงสาว อิมจียอน (Lim Ji Yeon)

 

เมื่อวันที่ 1 เมษายน Dispatch ได้รายงานว่านักแสดงจากละครฮิต “The Glory” อีโดฮยอน และ อิมจียอน กำลังคบหาดูใจกันพร้อมกับปล่อยภาพออกเดทของทั้งคู่เพื่อเป็นหลักฐาน

 

ภายในวันเดียวกันนั้นเอง ต้นสังกัดของทั้ง อีโดฮยอน และ อิมจียอน ก็ได้ออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าว โดยระบุว่าทั้งสองยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน

 

เมื่อได้ยินข่าวดังกล่าว แฟน ๆ ต่างก็กลับไปค้นหาข้อมูลสาวในอุดมคติของ อีโดฮยอน อีกครั้ง ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้เคยกล่าวถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งก่อน โดยตามที่ อีโดฮยอน กล่าวไว้ เขาชอบผู้หญิงที่ทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยต่อหน้าเขา

 

พระเอกหนุ่มยังเผยอีกว่าเขาชอบชวนคนมาที่บ้านและทำอาหารให้พวกเขาได้ทานตามความชอบ  เขาสามารถทำอาหารทั้งมื้อให้พ่อแม่ของเขาทานในโอกาสพิเศษได้ ดังนั้นเขาจึงมีความสุขมากเมื่อมีคนทานอาหารของเขาอย่างเอร็ดอร่อย

 

ในขณะเดียวกัน แฟน ๆ ยังให้ความสนใจกับรายละเอียดที่ Dispatch พูดถึงว่า อิมจียอน และ อีโดฮยอน ได้ปั้นตุ๊กตาหิมะด้วยกัน พวกเขาเชื่อว่านี่เป็นรายละเอียดที่ทำให้เห็นว่านักแสดงหนุ่มชอบเล่นหิมะมาโดยตลอด

 

ด้านล่างนี้คือความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต:

“อีโดฮยอนเป็นคนอบอุ่น เขาสมควรที่จะมีความสุขแล้วล่ะ”

“พวกเขาปั้นตุ๊กตาหิมะด้วยกัน?  ใจฉันละลายเลย…”

“อีโดฮยอนและอิมจียอนเป็นคู่รักที่ดี หวังว่าจะคบกันไปยาว ๆ นะ!”

“แม้จะมีฉากร่วมกันไม่กี่ฉาก แต่เคมีของพวกเขาก็สุดยอดไปเลย! ไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาจะมีความรัก”

ฯลฯ

 

ที่มา  SKYER VN

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X