5 ผลงานของหนุ่ม อีโดฮยอน ใครกำลังตกหลุมรักหนุ่มคนนี้อยู่ ไปตามให้ครบค่ะ!
2019-09-09 20:07:31
Advertisement
Pyramid Game

 

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงมากสำหรับ หนุ่ม อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ที่ทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรักจากบท โกชองมยอง คนรักในชาติก่อนของ จางมันวอล ในเรื่อง Hotel Del Luna แต่ก่อนที่เขาจะมารับบทองครักษ์หิ่งห้อยในเรื่อง Hotel Del Luna อีโดฮยอนมีผลงานการแสดงในบทสมทบมาก่อนหลายเรื่อง และนี่คือ 5 ผลงานการแสดงของอีโดฮยอนให้คุณรีบไปตามรับชม เพราะหลังจากนี้คิดว่าหนุ่มคนนี้คงมีผลงานเพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆเลยล่ะ!

อีจุนโฮวัยหนุ่ม เรื่อง Prison Playbook

Prison Playbook ทางช่อง tvN เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของ อีโดฮยอน โดยเขารับบทเป็น อีจุนโฮ ตอนเด็ก ซึ่งเป็นนักกีฬาเบสบอลดาวรุ่งที่นำพาทีมคว้าชัยชนะในการแข่งขันเบสบอลระดับชาติ 

ดงแฮบอม เรื่อง 30 But 17

เรื่องนี้อีโดฮยอน รับบทเป็น ดงแฮบอม หนุ่มแสนซื่อที่เอนไปทางบื้อ แต่ใจดีมากในซีรีส์ฟีลกู้ดเรื่อง 30 But 17 ผู้ชมจะอารมณ์ดีไปกับแกงค์ 3 หนุ่ม ที่ประกอบไปด้วย อีโดฮยอน, อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) และ โจฮยอนซิก (Jo Hyun Sik) ในมาดนักกีฬาพายเรือ

กิลโฮดอล เรื่อง Clean With Passion For Now

อีโดฮยอนแสดงเป็นน้องชายของ คิมยูจอง ที่รับบทนางเอกในเรื่อง Clean With Passion For Now สาวๆหลายคนเริ่มตกหลุมรักเขาในบทนักกีฬาเทควันโดหนุ่มผู้แสนจิตใจดี

โกชองมยอง เรื่อง Hotel Del Luna

เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์ที่ทำให้หลายคนรู้จักอีโดฮยอนมากขึ้น รอยยิ้มของเขาทำให้ผู้ชมหลายคนใจละลาย จนเชื่อว่าต้องมีคนเชียร์องครักษ์หนุ่นคนนี้ให้ลงเอยกับจางมันวอลแน่ๆ ใช่ไหม!?

วีแดฮัน วัยหนุ่ม เรื่อง The Great Show

ผลงานเรื่องล่าสุดของอีโดฮยอน ซึ่งเขารับบทเป็น วีแดฮัน สมัยเป็นนักศึกษา และนักเรียนหัวกะทิที่พยายามปกป้องครอบครัว 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X