ยูอี (Uee) พูดถึงการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์มารับบทเป็นคุณแม่ ในละครเรื่องใหม่ “Marriage Contract”
2016-02-21 14:25:38
Advertisement
คลิก!!!

ยูอี (Uee) พูดถึงการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์

มารับบทเป็นคุณแม่ ในละครเรื่องใหม่ “Marriage Contract”

 

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทีมงานละครเรื่อง MBC “Marriage Contract” ได้จัดงานซ้อมอ่านบทละครขึ้นเป็นครั้งแรก โดยล่าสุดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นั้น MBC ก็ได้ปล่อยภาพถ่ายชุดแรกของยูอี (Uee) จากละครเรื่องนี้ พร้อมกับบทสัมภาษณ์ของเธอจากกองถ่ายละครออกมาให้ชมกัน

“Marriage Contract” จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของยูอีในปี 2016 นับจากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอในเรื่อง SBS “High Society” ในละครยูอีได้มารับบทเป็นซิงเกิ้ลมัมที่ชื่อว่าคังฮเยซู (Kang Hye Soo) ผู้ซึ่งสูญเสียสามีไปจากอุบัติเหตุ และจบลงด้วยการชดใช้หนี้ให้กับเขา ถึงแม้ว่าจะต้องพบเจอกับเรื่องราวในชีวิตที่ยากลำบาก แต่ตัวละครฮเยซูก็เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก ผู้ซึ่งคอยต่อสู้จนผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปพร้อมๆ กันกับลูกสาวของเธอ

เกี่ยวกับบทบาทใหม่ที่ได้รับนั้น ยูอีเปิดเผยว่า “ฮเยซูนั้นเป็นซิงเกิ้ลมัมที่มีความุ่งมั่นจะต้องผ่านพ้นความยากลำบากที่ได้พบเจอไปพร้อมๆ กับลูกสาวของเธอที่ชื่อว่าอึนซอง (Eun Sung) ค่ะ ฉันกังวลมากเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันได้มารับบทเป็นคุณแม่ครั้งแรก และนั่นเองที่เป็นส่วนที่สร้างความอึดอัดใจให้กับตัวของฉันค่ะ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันพูดคุยหลายเรื่องมากกับทางผู้กำกับคิมจินมิน (Kim Jin Min) และได้รับคำแนะนำมาจากเขาค่ะ เขาเป็นคนคอยทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นออกมาเป็นกันเอง และฉันเคยก็รู้สึกสบายใจในตอนที่ได้ถ่ายทำ เนื่องจากเขาคอยให้คำแนะนำในเรื่องของความรู้สึกแก่ฉันค่ะ”

ยูอียังได้กล่าวต่อไปอีกว่า “ถึงแม้ว่าฮเยซูจะเป็นคนที่อ่อนโยนและมีความละเอียดอ่อน แต่ในบางครั้งเธอก็ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อที่จะปกป้องลูกสาวของเธอค่ะ ฉันคิดว่ามันค่อนข้างมีความแตกต่างออกไปจากตัวจริงของฉัน ถ้าถึงตอนที่ฉันต้องออกมาปกป้องใครซักคนที่ฉันนั้นรักค่ะ นอกเหนือไปจากนั้นฉันคิดว่าบทบาทตัวละครคังฮเยซูนั้น ฉันรู้สึกว่านิสัยของเธอและตัวจริงของฉันค่อนข้างที่จะออกมาคล้ายๆ กันค่ะ”

เธอยังได้ออกมาพูดถึงเคมีระหว่างเธอและนักแสดงเด็กชินรีนา (Shin Rina) ผู้ซึ่งรับบทเป็นอึนซองในละครออกมาด้วยว่า “ฉันกังวลมากเลยค่ะเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ร่วมงานกับนักแสดงเด็ก และตัวละครอึนซองก็จะเป็นตัวละครที่ฉันนั้นต้องแสดงด้วยตั้งแต่ตอนต้นเรื่องไปจนถึงตอนจบของเรื่อง ฉันจะคอยดูแลเธอโดยเฉพาะเลยเพราะว่าเธอนั้นเป็นเด็กผู้หญิงด้วยค่ะ ตอนนี้พวกเรานั้นสนิทกันมากขึ้นหลังจากที่ได้ใช้เวลาทำความรู้จักกันไป ในฉากที่ฉันนั้นร้องไห้และเธอได้เข้ามาเช็ดน้ำตาให้กับฉันนั้น หลังจากนั้นมาพวกเราก็กลายเป็นคนที่สนิทสนมกันมากขึ้นไปเลยค่ะ พวกเรายังคอยติดต่อกันถึงแม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำละครอยู่ก็ตามค่ะ”

ยูอีได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ฉันทำงานอย่างหนักเพื่อละครที่งดงามเรื่องนี้ ซึ่งจะสร้างความอบอุ่นในหัวใจให้กับคุณดูค่ะ ดังนั้นได้โปรดมอบความรักและความสนใจกันเยอะๆ นะคะ"

ละครเรื่อง “Marriage Contract” เป็นละครแนวเมโลดราม่า เกี่ยวกับการค้นหาความหมายของคำว่ารักแท้ หลังจากการพบเจอกันระหว่างชายหนุ่มที่รับบทโดยอีซอจิน ผู้ซึ่งเห็นว่าเงินนั้นสำคัญกว่าทุกสิ่ง และหญิงสาวที่หมดหวังในชีวิตซึ่งรับบทโดยยูอี ผู้ซึ่งเปรียบชีวิตของเธอเป็นเหมือนกับการที่ได้ยืนอยู่บนขอบของหน้าผา

อนึ่งตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X