พลิกอีก!''ไมลี่ย์''ระรื่น ครอบครัว''ชรีเวอร์'' ไฟเขียวคบ''แพทริค''
2014-12-28 19:47:07
Advertisement
คลิก!!!
 
ดูท่าทางจะได้รับไฟเขียวเต็มๆ! ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อบสตาร์สาวจอมแสบ คงได้ยิ้มเต็มหัวใจหลังจากมีข่าวกระเซ็นออกมาว่าครอบครัวของ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ แฟนหนุ่มไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นที่จะให้ทั้งสองคนคบหาดูใจกัน งานนี้ถือเป็นข่าวดีรับปลายปีของ ''สาวไมลี่ย์'' จริงๆ
 
        ช่วงที่ผ่านมา ''สาวไมลี่ย์'' กับ แพทริค กำลังเจอปัญหาน่าเป็นห่วงเนื่องจากครอบครัวของแฟนหนุ่มไม่ค่อยจะปลื้มกับภาพลักษณ์ของเธออย่างมาก โดยเฉพาะการแสดงออกที่ดูไม่แคร์สังคม แถมยังทะลึ่งตึงตัง จนทำให้ มาเรีย ชรีเวอร์ แม่ของแพทริค ถึงกับหวั่นใจว่าลูกชายของเธอจะได้รับอิทธิพลในด้านลบจากไมลี่ย์
 
         อย่างไรก็ตาม จากการที่นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Wrecking Bal'' มีโอกาสได้รู้จักกับ แอนโทนี่ย์ ชรีเวอร์ คุณลุงของแฟนหนุ่มวัย 21 ปีของเธอ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง และประธาน Best Buddies องค์กรที่ไม่แสวงหากำไร ตอนที่พวกเขาไปร่วมงานเทศกาล Art Basel ในไมอามี่ เมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้มุมมองของคนในตระกูลชรีเวอร์เปลี่ยนแปลงไป
 
         แหล่งข่าวเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ''แอนโทนี่ย์มีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมในตอนออกไปเที่ยวกับหลานชาย และไมลี่ย์ช่วงระหว่างที่อยู่ในงาน อาร์จ บาเซิ่ล เขาบอกว่าไมลี่ย์เป็นคนที่สนุกสนานมากๆ และเท่าที่เขารู้มาก็คือครอบครัวไม่มีปัญหาอะไรกับเธอเลย''
 
         ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีรายงานว่า มาเรีย แม่ของแพทริคไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของไมลี่ย์ โดยเฉพาะล่าสุดที่ซื้ออุปกรณ์เซ็กซ์ทอยเป็นของขวัญให้กับลูกชายของเธอ และประกาศสั่งห้ามมาร่วมงานฉลองคริสต์มาสของตระกูลเลยทีเดียว
 
         อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า เรื่องราวอาจจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะแหล่งข่าววงในอีกรายเผยกับ ''E! News'' สื่อดังเมืองมะกันว่า มาเรียดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นสำหรับแฟนใหม่ของลูกชาย แถมยังบอกชนิดหักมุมจากสื่อที่เคยแฉในช่วงที่ผ่านมาว่า เธอค่อนข้างจะมองไมลี่ย์เป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ ด้วยซ้ำ
 
         แม้ว่าไมลี่ย์จะไม่ได้ไปร่วมงานฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวของแพทริค ซึ่งไม่มีการเปิดเผยเหตุผลที่เธอไม่ได้ แต่ ''RadarOnline.com'' เว็บไซต์วงการบันเทิง ได้ทราบข้อมูลว่าคู่รักสุดฮอตจะกลับมาเจอกันตอนที่เดินทางไปพักผ่อนที่ซัน วัลเล่ย์ ในรัฐไอดาโฮ วันศุกร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X