ดิสแพทรายงาน คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ไม่ยอมแสดง 13 ฉากที่ต้องใกล้ชิดกับซอฮยอน (Seohyun) เพราะซอเยจี (Seo Ye Ji) ไม่อนุญาต
2021-04-12 13:32:30
Advertisement
คลิก!!!

Dispatch เปิดเผยว่า คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ปฎิเสธที่จะถ่ายทำ 13 ฉากที่ต้องมีการแตะเนื้อต้องตัว ซอฮยอน (Seohyun) ในซีรีส์เรื่อง The Time ของช่อง MBC เพราะว่า ซอเยจี (Seo Ye Ji) สั่งห้ามเขา

 

 

รายงานข่าวพิเศษของ Dispatch เปิดเผยว่า Dispatch ได้รับบทละครต้นฉบับของซีรีส์เรื่อง The Time และบันทึกการส่งข้อความหากันระหว่าง คิมจองฮยอน และ ซอเยจี เปิดเผยว่ามี 13 ฉากที่ต้องตามเดิมต้องมีการใกล้ชิดกันถูกตัดออก เนื่องจาก ซอเยจี สั่งให้คิมจองฮยอนปฏิเสธที่จะแสดงฉากเหล่านั้น ก่อนหน้านี้ คิมจองฮยอน และ ซอเยจี เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Stay with Me เมื่อปี 2018


ฉากแรกที่คิมจองฮยอนไม่ยอมใกล้ชิดซอฮยอน คือฉากในตอนที่ 5 ช่วงนาทีที่ 48.45 โดยในฉากนั้น ซูโฮ (ตัวละครของ คิมจองฮยอน) บอกว่าเขาอยากตาย และจีฮยอน (ตัวละครของ ซอฮยอน) ได้รีบวิ่งเข้าไปหาเขาเพื่อหยุดเขาเอาไว้ก่อนจะกระโดดลงจากตึก ตอนที่ซอฮยอนคว้าตัวคิมจองฮยอนเอาไว้ได้ พวกเขาก็ตกลงมาทั้งคู่ และนอนแยกกันตอนตกลงมา ผู้กำกับไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับฉากนี้ แค่คิดว่ามันออกมาแบบนั้นเพราะเป็นสถานการณ์ที่ทั้งคู่ตกลงมาอย่างควบคุมอะไรไม่ได้

อย่างไรก็ตาม บทต้นฉบับของเรื่อง The Time เขียนไว้ว่า ทั้งคู่จะกอดกันตอนที่ตกลงมา แต่ไม่ออกมาเป็นอย่างนั้นเพราะคิมจองฮยอนไม่ยอมแสดงซีรีส์แนวเมโล่ดราม่า เพราะตอนนั้นชีวิตจริงของเขากำลังอยู่ในช่วงเมโล่ดราม่าจริงๆกับซอเยจี

ตั้งแต่เรื่องย่อปล่อยออกมา ซีรีส์เรื่องนี้แสดงชัดเจนว่าเป็นแนวเมโล่ดราม่า ซีรีส์บอกชัดเจนว่าซีรีส์เล่าเรื่องของชายที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อชดใช้ให้กับหญิงสาวที่เขาเคยทำให้เจ็บปวด และความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขาก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ฉากอีกฉากที่คิมจองฮยอนเลี่ยงการใกล้ชิดซอฮยอน อยู่ในตอนที่ 5 เช่นกัน ช่วงนาทีที่ 54.38 โดยในฉากนั้น ซอฮยอนได้ให้พลาสเตอร์ยากับเขา แต่เขาพยายามปฏิเสธความรู้สึกของเธอ

ซอฮยอน: ติดมันซิ ก่อนแผลจะติดเชื้อ

คิมจองฮยอน: อย่าเอาอะไรแบบนี้มาให้ผมอีก ผมมีพอแล้ว ขอบคุณนะที่ทำอะไรแบบนี้ให้ผม แต่ผมคิดว่าผมไม่มีสิทธิที่จะรับมัน

ซอฮยอน: ไม่เป็นไรเลย ฉันรู้สึกขอบคุณคุณ

อย่างไรก็ตาม บทต้นฉบับมีรายละเอียดที่โรแมนติกกว่านี้

ซอฮยอน: ติดมันซิ ก่อนแผลจะติดเชื้อ

คิมจองฮยอน: (มองหน้าซอฮยอน) คุณรู้สึกขอบคุณผมจริงๆเหรอ?

ซอฮยอน: คะ?

คิมจองฮยอน: ถ้าคุณรู้สึกขอบคุณจริง คุณต้องโชว์แสดงความจริงใจ ไม่ใช่แค่พูดขอบคุณซิ

คิมจองฮยอน: (ยื่นมือและหน้าออกไป) เอาล่ะ ถ้าคุณรู้สึกขอบคุณจริง แสดงให้เห็นซิ

ซอฮยอน: (ทายาที่แผลให้คิมจองฮยอน ทั้งที่มือและที่หน้า อย่างตั้งใจ)

คิมจองฮยอนรับบทเป็นพระเอกในเรื่อง The Time เขาแสดงบทบาทให้ออกมามีความเมโล่ดราม่า อย่างไรก็ตาม เขาหลีกเลี่ยงการใกล้ชิด แตะเนื้อต้องตัวนางเอกเท่าที่เขาจะทำได้ เขาขอให้มีการแก้บท โดยอ้างว่าบทดูดื่มด่ำเกินไป รวมทั้งอ้างเรื่องโรคการกินผิดปกติของเขา ที่ทำให้ทีมงานต้องยอมรับฟัง Dispatch ได้รับบทต้นฉบับทั้งหมดของ The Time และได้วิเคราะห์เปรียบเทียบบทที่ได้มากับบทตอนที่ซีรีส์ออนแอร์ พบว่าตั้งแต่ตอนที่ 5 - ตอนที่ 15 มีฉากที่เดิมต้องมีการใกล้ชิดกัน 13 ฉากที่ไม่ได้ออกอากาศ

แล้วเพราะเหตุใด เขาถึงปฏิเสธที่จะใกล้ชิดซอฮยอน? Dispatch เปิดเผยว่ามีคนสั่งเขา เขาไม่ได้ถูกกำกับโดย จางจุนโฮ ผู้กำกับเรื่อง The Time แต่ถูกกำกับโดย นักแสดงสาว ซอเยจี

 

Dispatch ไปหาข้อความที่คิมจองฮยอน คุยกับ ซอเยจีมาได้ และได้ตรวจสอบว่าเป็นข้อความจริงผ่านทางแหล่งข่าวหลายแหล่งแล้ว

ซอเยจี: คุณคิมคนเคร่งขรึม เอาฉากสกินชิพทุกฉากออกหรือยัง

คิมจองฮยอน: แน่นอน

ซอเยจี: ทำไมวันนี้ไม่บอกฉันว่าทำอะไร?

คิมจองฮยอน: ผมไม่ได้ทักทีมงานผู้หญิงด้วยซ้ำในวันนี้ ผมทำตัวเคร่งขรึมใส่คนอื่น

คิมจองฮยอน: ผมไปบอกผู้กำกับจางจุนโฮอีกครั้งว่า ผมจะไม่ถ่ายฉากโรแมนติก แต่ผมไม่สามารถโน้มน้าวเขาได้

ซอเยจี: 55 โอเค คีพลุคเคร่งขรึมไว้และทำการแสดงออกมาให้ดีนะ

คิมจองฮยอน: บทตอนที่ 9 ออกมาแล้ว ผมคิดว่าต้องแก้ไหมเกือบทั้งหมด

ซอเยจี: โชคดีกับการแก้บทนะ

ตัดมาที่ตอนที่ 9 ที่ถูกพูดถึงในบทสนทนา มีฉากตรงทางเดินที่คิมจองฮยอนลงไปกองกับพื้น และแทบจะลุกไม่ไหว อย่างไรก็ตาม ฉากนั้นก็ไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวกันอยู่ดี

ซอฮยอน: คุณจะแต่งงานกับอันแชอาเหรอคะ? (รับบทโดย ฮวังซึงอน)

คิมจองฮยอน: แล้วผมจะทำอะไรได้ละ ไม่มีทางเลือกอื่น มันน่ารำคาญมาก

ซอฮยอน: ลุกขึ้น

คิมจองฮยอน: พอเถอะ (ทำท่าไล่) ไปซะ

ซอฮยอน: (ไม่ออกไป) ฉันบอกว่าให้ลุกขึ้น

ในชีวิตจริง Dispatch วิเคราะห์ว่าเมื่อเราเห็นคนลงไปกองกับพื้น คงไม่เอาแต่ยืนและบอกให้เขาลุกขึ้นหรอก จากในฉากซอฮยอนต้องวิ่งเข้าไปดูเขาว่าโอเคหรือเปล่า หรือช่วยประคองให้เขายืนขึ้น และจากบทต้นฉบับ ฉากนั้นซอฮยอนต้องเข้าไปช่วยคิมจองฮยอนให้ลุกขึ้น และพาเขากลับไปที่บ้านของเธอ ช่วยพยุงเขาไปนอนบนโซฟา และไม่มีฉากเหล่านี้ในซีรีส์เลย เรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร? Dispatch ได้เปิดเผยข้อความที่ซอเยจี และ คิมจองฮยอน คุยกันระหว่างถ่ายทำทีเซอร์ของซีรีส์เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2018

คิมจองฮยอน: มีแต่คุณเท่านั้นที่สามารถจับมือผมได้

ซอเยจี: นิ่งๆเข้าไว้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เปลี่ยนดีกว่า ไม่เอาสกินชิพ ไม่ไม่

คิมจองฮยอน: แน่นอน คุณคิมผู้เคร่งขรึม!

ซอเยจี: ทำให้เป็นเหมือนนิสัยของคุณ ตกลงไหม?

คิมจองฮยอน: โอเค ผู้ช่วยผู้กำกับ และผู้หญิงคนอื่นพยายาม [จะให้สกินชิพ] แต่ผมทำเป็นนิ่งเอาไว้

คิมจองฮยอน: ผมไม่สบตากับพวกผู้หญิงด้วยซ้ำ

ซอเยจี: เปลี่ยนบทเลย จะได้ไม่มีฉากโรแมนติกและสกินชิพ

คิมจองฮยอน: ตอนนี้ซอฮยอนถ่ายทำอยู่ คนอื่นกำลังคุยกัน

คิมจองฮยอน: ผมเพิ่งไปถามผู้กำกับจางจุนโฮว่าเอาฉากเมโล่-โรแมนติกทั้งหมดออกไปไหม โดยให้เหตุผลที่สมเหตุสมผลไป

นักแสดงจะแสดงเฉพาะเวลาต้องเข้าฉาก แต่คิมจองฮยอนแสดงละครแม้จะไม่ได้ถ่ายทำ ทีมงานคนหนึ่งเล่าว่า คิมจองฮยอนเอาแต่ขอให้เปลี่ยนบท

“เขาเอาแต่บอกให้ฉันแก้บทใหม่ เขาบอกว่าเรื่องเกี่ยวกับจิตใจเป็นเรื่องสำคัญ และบอกให้เอาฉากสกินชิพออก ถ้าไม่เป็นไปตามที่เขาบอก เขาก็จะเดินออกไป แล้วพยายามเค้นอ้วก” - ทีมงานเรื่อง The Time

ตอนแรกทีมงานเชื่อว่า คิมจองฮยอนกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของเขาจริงๆ อย่างไรก็ตาม ยิ่งถ่ายทำไป ความสงสัยที่มีก็ยิ่งมากขึ้น เพราะคิมจองฮยอนติดโทรศัพท์มาก เขามักจะถ่ายวิดีโอในกองถ่าย และส่งให้ซอเยจี

ซอเยจี: คุณทักทีมงานยังไง?

คิมจองฮยอน: [ส่งวิดีโอที่ถ่ายจากกองถ่าย] ผมไม่ได้ทักทายพวกเขาเลย

ซอเยจี: โอเค ทำถูกแล้ว ไม่ต้องไปทัก

ซอเยจี: ถ้าพวกเขาทักก่อน คุณก็ทำนิ่งๆใส่พวกเขา

ซอเยจี: ตอนนี้ฉันรู้สึกไม่ดีเลย ส่งมาหน่อยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

คิมจองฮยอน: [ส่งวิดีโอในกองถ่ายไป]

ซอเยจี: ไม่ได้ส่งวิดีโอจากกองถ่ายมาเหรอ?

คิมจองฮยอน: ตอนนี้อยู่ในกองถ่าย อยู่ในสตูดิโอ

คิมจองฮยอน: ผมอ่านบทอยู่ ไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย

ซอเยจี: แก้มันด้วยนะ จะได้ไม่มีฉากโรแมนติก

ซอเยจี: คุณมีความสุขเพราะฉัน เพราะฉะนั้นทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้นด้วย

คิมจองฮยอน: ผมกำลังจะไปอ่านบทแล้ว

ซอเยจี: โอเค แก้มันให้ดีนะ ไม่เอาสกินชิพ ไม่เอาโรแมนซ์

คิมจองฮยอน: แน่นอน

 

Dispatch ยังเปิดเผยบทต้นฉบับของฉากในตอนที่ 6 ที่คิมจองฮยอนบอกว่าเขาเจ็บปวดเพราะเนื้องอกในสมองของตัวเอง คิมจองฮยอน: ผมควรจะ...? (ลุกขึ้นยืน...แต่เซ และมองไม่เห็นไปชั่วขณะ)

ซอฮยอน: (ตกใจและเข้ามาดูแลเขา) เป็นอะไรคะ?

คิมจองฮยอน: (เอาศีรษะไปพิงไหล่ซอฮยอน) ซักครู่นะ

ซอฮยอน: คุณโอเคหรือเปล่า?

คิมจองฮยอน: (อาจเพราะความอบอุ่นของไหล่ของซอฮยอน...แค่อยู่นิ่งๆซักพัก)

 

แต่ฉากที่ออกอากาศในซีรีส์แตกต่างจากในบท คิมจองฮยอนไม่สนใจซอฮยอนเลย

คิมจองฮยอน: ผมควรจะ...? (อยู่ๆก็ลุกขึ้นแล้ววิ่งไปที่ราวกั้น)

คิมจองฮยอน: (อาเจียน) นอกจากนี้ยังมีอีกฉากในตอนที่ 6 ที่คิมจองฮยอนไม่ยอมแตะเนื้อต้องตัวซอฮยอน เป็นฉากที่เขาต้องใส่นาฬิกาให้เธอ แต่เขาเปลี่ยนเป็นวางนาฬิกาไว้บนโต๊ะ ตอนที่ 7 เขาควรนำกลีบดอกไม้ออกจากผมของเธอ แต่เขาก็ไม่ทำ และตอนที่ 7 ที่ซอฮยอนหกล้ม เขาควรเข้าไปช่วยพยุงเธอ แต่เขาก็ไม่ทำ ในตอนที่ 10 เขาควรจะถือถุงให้ซอฮยอน แต่เขากลับวางมันลงที่พื้น รวมถึงไม่จับมือเธอในฉากงานแต่งงานด้วย

 

สุดท้าย คิมจองฮยอนถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง The Time นักเขียนบทชเวโฮชอลต้องแก้งานของเขาอยู่ตลอด ตัวละครของคิมจองฮยอนจมน้ำตายที่ทะเลหลังจากพยายามช่วยเหลือตัวละครของซอฮยอน Dispatch ปิดท้ายด้วยข้อความจากทีมงานคนที่ 2 ที่ได้เห็นตอนคิมจองฮยอนถ่ายทำฉากช่วงสุดท้ายของเขา

“ฉากนั้นนักแสดงแต่ละคนจะถูกถ่ายใกล้ๆ ตอนที่ถ่ายทำ หน้าของซอฮยอน เราจะไม่เห็นหน้าของคิมจองฮยอนในฉาก ซอฮยอนจับหน้าของคิมจองฮยอนเพื่อทำอารมณ์ แต่คิมจองฮยอนหันหน้าไปทางอื่น พวกเราที่นั่งดูอยู่ยังรู้สึกละอายแทน” - ทีมงานซีรีส์ The Time


ที่มา: Dispatch

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X