การนวดด้วยช้อนจะให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ในเวลาแค่เพียง 12 วัน!
2015-08-27 10:05:36
Advertisement
คลิก!!!

การนวดด้วยช้อนจะให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ในเวลาแค่เพียง 12 วัน!

 

เมื่อมีอายุที่มากขึ้น คุณจะพบว่าเริ่มมีริ้วรอยบนใบหน้า เกิดความหมองคล้ำ และถุงใต้ตาบวม สิ่งเหล่านี้คือสัญญาณของการเกิดริ้วรอยต่างๆ เพราะว่าเมื่อเรามีอายุมากขึ้น ผิวของเราก็จะเกิดความยืดหยุ่นน้อยลง และเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังก็จะได้รับการเปิดเผยออกมามากขึ้นไปด้วย หากคุณต้องการที่จะเก็บรักษาความงามและความอ่อนเยาว์ของคุณเอาไว้ให้ยาวนาน การนวดด้วยช้อนเป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้รับการแนะนำโดยแพทย์ที่มีชื่อเสียงชาวเยอรมัน 'Rene Koch' ซึ่งอาจจะช่วยคุณในเรื่องนี้ได้

อะไรคือสิ่งที่เกิดขึ้นจากการนวดหน้า? คุณสามารถกำจัดของเหลวส่วนเกินที่พบในเนื้อเยื่อได้ มีการปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด ลดริ้วรอยที่มองเห็น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวและทำให้ผิวเรียบเนียน ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้านของคุณ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลย ผลลัพธ์ในครั้งแรกจะพบเห็นได้ภายในเวลา 12 วัน โดยคุณต้องปฏิบัติด้วยการใช้ช้อนนวดหน้าในทุกๆ วัน

เทคนิคการนวดหน้านี้ค่อนข้างง่าย เพียงคุณต้องมีช้อนจำนวน 2 ช้อน ชามขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยน้ำมันอุ่น (ต้องใช้พวกน้ำมันหอมระเหย น้ำมันดอกทานตะวัน หรือน้ำมันลินซีด) และใช้แก้วน้ำเย็นกับน้ำแข็งก้อน  

 

คุณสามารถเริ่มต้นการทำด้วยขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

1. ทำความสะอาดผิวหน้าของคุณทั้งหมด ทาครีมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ในขณะเดียวกันให้นำช้อนฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์ และวางไว้ในแก้วที่มีน้ำเย็นและน้ำแข็งอยู่  

2. นำช้อนที่แช่เย็นวางไว้บนเปลือกตาของคุณ ค้างไว้ซักไม่กี่วินาทีแล้วให้ทำแบบนี้จำนวน 5 ครั้ง เมื่อช้อนอุ่นให้สลับกับช้อนที่เย็นอีกอัน ทำแบบเดียวกันกับบริเวณหนังตาด้านล่างของคุณ เทคนิคนี้จะดีสำหรับการขจัดอาการบวมของเปลือกตาและอาการบวมในบริเวณใกล้เคียง  

3. ก่อนที่จะเริ่มต้นทำการนวดหน้า วางช้อนของคุณไว้ในน้ำมันอุ่นแล้วทิ้งไว้ซักพัก จากนั้นนำช้อนขึ้นมากดเบาๆ ลงบนใบหน้าของคุณ

 

คุณต้องทราบขั้นตอนการนวดขึ้นพื้นฐานสำหรับหน้า

 

A. เริ่มต้นจากหน้าผากและส่วนบนสุดของจมูก และต่อด้วยบริเวณเส้นขอบผม

B. ใช้มันบริเวณเปลือกตาบนโดยหมุนเป็นวงกลม

C. ใช้มันตรงบริเวณแก้ม เริ่มต้นจากที่อยู่ใกล้จมูก ไล่ลงไปจนถึงที่บริเวณคาง

 

แต่ละการเคลื่อนไหวควรดำเนินการให้ครบสิบครั้ง

 

เมื่อคุณสังเกตเห็นช้อนไม่ได้เลื่อนบนใบหน้าของคุณ คุณจะต้องใช้น้ำมันในปริมาณที่มากขึ้น เมื่อคุณนวดเสร็จให้ใช้น้ำอุ่นทำความสะอาดใบหน้าของคุณ  

คุณควรนวดหน้าให้ได้ถึง 10 นาที เริ่มต้นเพียง 1 - 2 นาทีในตอนแรก และค่อยๆ เพิ่มระยะเวลาในแต่ละวัน ท้ายที่สุดควรนวดให้ได้เวลา 10 - 12 นาที   

คุณสามารถทำการนวดในช่วงเวลาใดของวันก็ได้ และคุณยังสามารถทำได้นานเท่าที่คุณนั้นต้องการ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้เวลา 10 นาทีต่อครั้ง   

 

แปลจาก http://www.healthyfoodteam.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X