7 ไอดอลเกาหลีที่สามารถเต้นบนส้นสูงได้แม้ท่าเต้นจะยากแค่ไหนก็ตาม
2022-10-26 13:58:03
Advertisement
คลิก!!!

นักเต้นที่ประสบความสำเร็จนั้นสามารถบอกคุณได้ว่าท่าเต้นยากแค่ไหน แต่ก็คงไม่เหมือนกับการใส่ส้นสูงเป็นกิจวัตร! ซึ่งต้องใช้ทักษะพิเศษ (และความสมดุลที่ค่อนข้างน่าทึ่ง) เพื่อที่จะเต้นเพลง K-pop แต่ไอดอลทั้ง 7 คนนี้กลับมีพรสวรรค์ซึ่งแม้แต่มืออาชีพก็ยังประทับใจ!

 

เยจี ITZY

คัมแบ็คล่าสุดของ ITZY ในเพลง “Sneakers” อาจจะไม่ได้ใส่ส้นสูง แต่เยจีใส่ส้นสูงในการเต้นของ Artist Of The Month ในเพลง “River” ของ Bishop Briggs อย่างดุเดือดบนรองเท้าส้นเข็ม แม้แต่งานพื้นก็ยังไร้ที่ติ รองเท้าส้นสูงไม่ได้ทำให้เยจีสะดุดแม้แต่นิดเดียว

 

หนิงหนิง aespa

“Black Mamba” ของ aespa ถือว่าเป็นเพลงเดบิวท์ที่มีท่าเต้นยากพอสมควร แต่เพื่อให้เพิ่มความประทับใจ นักร้องเสียงหลักของวงอย่างหนิงหนิงกลับทำแสดงเพลงนี้โดยการใส่รองเท้าส้นสูง! เธอเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกพูดถึงบ่อยที่สุดเมื่อเป็นหัวข้อรองเท้าส้นสูง และเธอก็ทำให้พวกเราทึ่งได้ทุกครั้ง

 

โมโมะ TWICE

โมโมะทำให้ ONCEs และแฟน ๆ ที่ชอบการเต้นทึ่งกับโปรเจกต์การเต้นของเธอเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โชว์นี้แสดงให้เห็นถึงความคล่องแคล่วและความยืดหยุ่นของเธอในฐานะนักเต้น โมโมะยังพิสูจน์ให้เห็นอีกว่าเธอสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของร่างกายได้ เพราะส่วนแรกของท่าเต้นทั้งหมดเธอทำการเต้นด้วยใส่รองเท้าส้นสูง!

 

ซอนมี

ซอนมี ศิลปินเดี่ยวคนนี้ไม่เคยต้องเสียเวลากับท่าเต้น รวมไปถึงการแสดงในตำนานของ “Gashina” เมื่อปี 2017 เธอทำให้เวทีร้อนเป็นไฟด้วยรองเท้าบูทส้นสูง อีกทั้งยังแสดงร่วมกับแทมิน เมนแดนซ์ของ SHINee ซึ่งน่าประทับใจมาก

 

ไอรีน Red Velvet

ซึลกิเป็นเมนแดนซ์ของ Red Velvet มันจึงน่าทึ่งที่ไอรีน หัวหน้าวงและแร๊พของวงสามารถเต้นเหมือนกับซึลกิเป๊ะ ๆ ด้วยรองเท้าส้นสูง! การเดบิวท์ในฐานะยูนิตของทั้งคู่น่าทึ่งด้วยเหตุผลมากมาย รวมไปถึงแฟชั่น ทั้งไอรีนและซึลกิก็ไม่กลัวที่จะทำการแสดงโดยการใส่รองเท้าส้นสูง

 

กยูจิน NMIXX

กยูจิน NMIXX กำลังเป็นที่จับตามองในตอนนี้ด้วยท่าเต้นสุดร้อนแรงของเธอ การคัมแบ็คล่าสุดของวงอย่างเพลง “DICE” ทำให้กยูจินได้แสดงความสามารถด้านที่ดีที่สุดของเธอออกมา สมาชิกในวงบางคนได้ใส่รองเท้าส้นสูงเต้น จึงไม่ใช่กยูจินคนเดียวที่ควรได้รับคำชม แต่คาริสม่าของเธอนั้นร้อนจนกลบทุกอย่างได้!

 

ลิซ่า BLACKPINK

สมาชิกที่เด็กที่สุดและเป็นเมนแดนซ์ของ BLACKPINK อย่างลิซ่าทำให้แฟน ๆ ตกตะลึงกับการเต้นของเธอในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ปกคลิป “LILI'S FILM” นี้กลับโดดเด่นในฐานะหนึ่งในงานที่ดีที่สุดของเธอ อีกสิ่งคือรองเท้าส้นสูงก็ทำอะไรลิซ่าไม่ได้ เพราะเธอสลบมันได้ด้วยสเต็ปการเต้นของเธอเอง!

 

มีไอดอลคนอื่นอีกไหมที่สามารถเต้นได้ดีแม้จะใส่ส้นงสูง? บอกให้เรารู้ที!


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X