สาวโวยตำรวจปาไฟฉายใส่หัวแตก ผกก. ชี้แจง รปภ.ช่วยงานตกใจรถแหกด่าน ไม่ตั้งใจทำร้าย
2016-04-27 18:30:55
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊ก ปั่นจังปั่นจัง เจ๊ใหญ่ร้ายใช่เล่น ได้โพสต์ข้อความว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กระบอกไฟฉายปาจนทำให้หัวแตก ซึ่งมีการนำไปแชร์ต่อในหลายๆเพจนั้น ต่อมาพบว่า ทางผู้เสียหายได้โพสต์อีกว่า "ท่านผู้กำกับส.น.หลักสอง..เรียนเชิญไปสอบถามอาการบาดเจ็บและสอบถามเรื่องราว...ท่านได้เป็นห่วงสุขภาพ...และได้ให้ตำรวจติดตามอาการทุกวัน และได้ช่วยเงินค่ารักษาให้นั้น"

 

 


พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผู้กำกับ สน.หลักสอง กล่าวว่า ได้ทราบเรื่องดังกล่าวและสอบสวนแล้ว พบว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณจุดตรวจร่วมของกองบังคับการนครบาล  9 ซึ่งเป็นจุดตรวจรถแข่ง อาชญากรรม ซึ่งบริเวณดังกล่าวมักตรวจพบปืนและยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง และมีแสงไฟน้อย ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้ขับขี่เป่าแอลกอฮอล์อยู่ 2 ราย และกำลังตรวจผู้ขับขี่รายอื่นอยู่ พบว่า ผู้บาดเจ็บได้ซ้อนท้ายรถแฟนเข้ามาที่ด่าน และไม่ยอมหยุดรถ ขับตรงเข้ามาที่ด่านเหมือนจะชนผู้ปฏิบัติงานบริเวณดังกล่าว ทำให้มีการเขวี้ยงกระบอกไฟฉายใส่ เมื่อตรวจสอบภายหลังพบว่า ผู้ที่เป็นคนปานั้น คือ รปภ.ของห้างเดอะมอลล์ ที่เข้ามาช่วยงานเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งกล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่และผู้บาดเจ็บไปแล้ว ที่ขว้างเพราะความตกใจและต้องการให้หยุดรถ

 

"จากกรณีดังกล่าวได้กำชับเจ้าหน้าที่แล้วว่า ให้ระงับการเข้ามาช่วยเหลือของรปภ.ไปก่อน เพื่อความปลอดภัยของทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่เอง ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้หยุดรถและลงมาฟ้องกับหัวหน้าด่านจึงมีการตรวจสอบและพาส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ รวมทั้งลงบันทึกประจำวันกับร้อยเวรเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางผู้บาดเจ็บเองก็ได้ยอมรับว่า วันเกิดเหตุทะเลาะกับแฟนจึงไม่หยุดรถ ทั้งสองฝ่ายได้ทำความเข้าใจกันแเล้ว เจ้าหน้าที่ได้ขอโทษและบอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำร้าย ส่วนผู้บาดเจ็บก็เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ดีแล้ว"พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ กล่าว 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X