เมีย"แดง จิตกร"โชว์ยอดเงินบริจาค 3.5 ล้าน ร่ำไห้วอนโดนป้ายสี-ยันไม่เคยเอาไปเล่นพนัน
2016-04-25 18:26:21
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีที่ สัญลักษณ์ ดอนศรี ครูเพลงชื่อดัง ซึ่งเป็นคนที่โพสต์ให้แฟนคลับช่วยเหลือ"แดง จิตกร"ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ได้ออกมาเรียกร้องให้นางอุไรวรรณ เกตภูเขียว ภรรยาของแดง จิตกร เปิดเผยยอดเงินบริจาคทั้งหมด เพื่อความโปร่งใสนั้น

 


 ล่าสุดวันที่ 24 เม.ย. นางอุไรวรรณ พร้อมด้วยนางกอง รามลือชัย แม่ของ"แดง จิตกร" และญาติพี่น้อง ได้นำสมุดบัญชีที่แฟนเพลงและผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเพื่อช่วยเหลือ"แดง จิตกร"ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งอาการทรุดหนัก ไปปรับยอดที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊กซีบุรีรัมย์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยพบว่าขณะนี้มียอดเงินในบัญชีกว่า 3.5 ล้านบาท ซึ่งตั้งแต่เปิดบัญชีจนถึงขณะนี้ได้ถอนเงินจากบัญชีออกไปประมาณ 50,000 บาท

 


  นางอุไรวรรณกล่าวว่า เงินในบัญชีที่ถอนไปนั้นนำไปใช้จ่ายในครอบครัว เป็นค่าน้ำมันรถที่เดินทางระหว่างบ้านไปยังโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อดูแลสามีที่นอนรักษาตัวอยู่ที่รพ.บุรีรัมย์ ส่วนหนึ่งก็ซื้อข้าวปลาอาหารมาดูแลญาติพี่น้องที่มาเยี่ยมสามี เพื่อแสดงน้ำใจตามประเพณีปกติทั่วไปเท่านั้น เพราะตั้งแต่สามีล้มป่วยก็ไม่มีรายได้ไม่มีเงินเหลือในครอบครัว จึงจำเป็นต้องเบิกไปใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น แต่ยืนยันว่าไม่ได้นำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือเล่นการพนัน ตามที่มีการกล่าวหาแต่อย่างใด

 


 "ไม่เคยนำเงินที่แฟนเพลงหรือผู้มีจิตศรัทธาไปใช้จ่ายโดยไม่ถูกต้อง หรือเล่นการพนันตามที่ถูกกล่าวหา เพราะเห็นคุณค่าของเงินทุกบาทที่แฟนเพลงเมตตาบริจาคช่วยเหลือสามี ซึ่งแม่และญาติของพี่แดงก็รับรู้ทั้งยอดเงินบริจาคและการใช้จ่ายเงิน ซึ่งการโพสต์กล่าวหาในลักษณะดังกล่าวถือว่าเป็นการหมิ่นประมาทและสร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้ติดใจหรือจะเอาเรื่องผู้ที่โพสต์"นางอุไรวรรณกล่าวทั้งน้ำตา

 

 
 นางอุไรวรรณกล่าวว่า นอกจากนี้ตนนับถือ อ.สัญลักษณ์เสมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก เพราะนอกจากจะต้องดูแลสามีที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลแล้ว ยังต้องมาคิดมากกับเรื่องที่ถูกกล่าวหาโดยไม่มีข้อเท็จจริง ทั้งไม่อยากให้แฟนเพลงที่รักและช่วยเหลือสามีต้องเข้าใจผิด ซึ่งตนก็พร้อมให้ผู้ที่กล่าวหาและแฟนเพลงมาตรวจสอบเงินในบัญชีได้


  นางอุไรวรรณกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ตนพร้อมสามีและครอบครัวขอบคุณในน้ำใจของแฟนเพลง และผู้มีจิตเมตตาทุกคนที่บริจาคช่วยเหลือ พร้อมยืนยันว่าจะนำเงินทุกบาทไปใช้จ่ายในการดูแลรักษาสามีตามอย่างเต็มที่ ไม่นำไปใช้จ่ายอย่างอื่นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม กรณีที่เกิดขึ้นตนไม่ได้เล่าให้สามีฟัง เพราะกลัวสามีไม่สบายใจ หากเป็นไปได้ก็อยากให้สามีหายป่วย เพื่อกลับไปร้องเพลงเพื่อสร้างความสุขตอบแทนแฟนเพลงเหมือนเดิม


 ส่วนนางกอง แม่ของ"แดง จิตกร" กล่าวว่า ที่ผ่านมาช่วงที่ลูกชายป่วย ลูกสะใภ้ก็ดูแลลูกชายมาโดยตลอด โดยเฉพาะช่วงที่ลูกทรุดหนักก็มีแต่ภรรยาที่คอยดูให้กำลังใจเป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันมาตลอด และก็ไม่เคยเห็นลูกสะใภ้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด จึงอยากร้องขอให้หยุดออกมากล่าวหาหรือต่อว่าลูกสะใภ้อีกเลย ส่วนเรื่องเงินบริจาคเข้าบัญชีเพื่อช่วยเหลือลูกชายนั้น ลูกสะใภ้ก็แจงยอดให้ทราบอยู่ตลอด จึงขอความเห็นใจให้หยุดออกมาโพสต์ในลักษณะดังกล่าวอีกเลย 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X