ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ดาราซดเกาเหลา สุดท้ายคืนดี
2016-04-23 19:22:13
Advertisement
คลิก!!!

ดาราก็เป็นคนธรรมดาเหมือนเราๆ มีรักมีเกลียด เอ๊ย โกรธกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา บางคู่ประกาศผ่านสื่อชัดเจน บางคู่ก็ตกเป็นประเด็นเม้าท์ซุบซิบว่ามีคนไม่กินเกาเหลา ถ้าคู่ไหนเคลียร์กันเข้าใจก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ และนี่คือ 5 ดาราซดเกาเหลา สุดท้ายคืนดี...

เริ่มกันที่คู่เพื่อนซี้ในตำนานอย่าง นางเอกสาว "นุ่น วรนุช" และนางร้ายสุดแซ่บ "หนิง ปณิตา" ที่แต่ก่อนไปไหนมาไหนตัวติดกันตลอด แต่หลังจากต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวก็ห่างๆ กันไป ด้วยสาเหตุที่ทั้งคู่อุบเงียบ สาวนุ่นอยู่แก๊งเดิม แต่หนิงย้ายกลุ่มไปสนิทกับสาวอั้ม พัชราภา

แต่เพื่อนก็คือเพื่อน เมื่อสาวหนิงมีปัญหาครอบครัว แฟนคลับก็ได้เฮ เพราะได้เห็นภาพนุ่น หนิง มาอยู่ร่วมเฟรมกันอีกครั้ง โดยสาวนุ่นยกแก๊งเพื่อน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทและน้องนิริน

ส่วนคู่นี้ประกาศชัดเจนว่าซดเกาเหลา หลังจากที่ "แหม่ม คัทลียา" ออกมายอมรับว่าท้องได้ 5 เดือน กับ "บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร" ทำให้ "พี่หนูแหม่ม สุริวิภา" เสียใจหนัก เพราะก่อนหน้านี้ปกป้องน้องรักสุดตัว

จนกระทั่ง 10 ปี ผ่านไป ก็มีนางฟ้าตัวน้อย "น้องเนสซี่" ลูกสาวของแหม่ม คัทรียา มาเป็นกาวใจ เพราะพี่หนูแหม่มแอบมาส่องความน่ารักของหลานสาวในอินสตาแกรมเป็นระยะ จนกระทั่งกลับมาคืนดีกันได้อีกครั้ง

เป็นประเด็นดราม่าแซ่บๆ เมื่อ 5 ปีก่อน กรณีสาว "อ้น ศรีพรรณ" ออกมาตำหนิ นางเอกสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" ว่าไม่มีสัมมาคารวะ หลังถูกเชิดใส่ไม่ยอมมาทักทายในงานอีเว้นท์ ซึ่งสาวริต้าก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะมองไม่เห็นจริงๆ เนื่องจากในงานคนเยอะมาก

ล่าสุด ในงานวิวาห์ของสาวกุ๊บกิ๊บ และ บี้ KPN สาวอ้นก็โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับอีกฝ่ายผ่านอินสตาแกรมเป็นอันว่าจบประเด็นเกาเหลาด้วยดี

ขณะที่เกาเหลาชามนี้ ต้องบอกว่าเรื่องมันนานมาก จุดเริ่มต้นมาจากการที่สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ซื้อรถของญาติพี่บั๊ด แฟนหนุ่มของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ในขณะนั้น ซึ่งแตงโมถูกแฉว่าเบี้ยวค่าส่งรถและแย่งชุดกันในงานอีเว้นท์ ก่อนที่จะมีการจิกกัดเบาๆ ผ่านสื่อไปมา จนสาวแตงโมสุดทน ประกาศให้อีกฝ่ายเลิกแอ๊บแบ๊วได้แล้ว

โดยทั้งคู่กลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง หลังจากที่สาวเจนี่บินไปอเมริกาเพื่อพักใจหลังการหย่า โดยสาวแตงโมเข้าไปให้กำลังใจและต่างฝ่ายต่างฟอลโล่อินสตาแกรมกันและกัน ล่าสุด ยังแชะภาพคู่ร่วมกัน การันตีว่าคืนดีกันแล้วเรียบร้อย

ทำเอาฮือฮาไม่น้อย หลังมีคนตาดีแชะภาพสาว "หนิง ปณิตา" ยืนคุยกับ "ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์" คู่กรณีที่เคยทำขาเตียงของสาวหนิงและสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" สั่นคลอน ทั้งยังเปิดศึกทำร้ายร่างกายกันจนขึ้นโรงขึ้นศาลมาแล้ว

โดยสาวหนิงชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า บังเอิญเจอกันและทักทายกันด้วยดี แต่ไม่ขอตอบในรายละเอียด และยอมรับว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างเย็นลง เพราะตอนนี้ต่างอยู่ในสถานะคุณแม่ด้วยกันทั้งคู่

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1982086/

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

ศรีริต้า เจนเซ่น
ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์
ศรีริต้า เจนเซ่น
ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์
อ้น ศรีพรรณ
แหม่ม คัทลียา
ศรีริต้า เจนเซ่น
นุ่น วรนุช หนิง ปณิตา
นุ่น วรนุช หนิง ปณิตา
นุ่น วรนุช หนิง ปณิตา
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X