"จอย"เสียใจคุยคนใหม่เจอกระแสโจมตี "อ่ำ-แอลลี่"รับรู้-ยังไม่คิดวิวาห์รอบสอง
2016-04-20 19:29:48
Advertisement
คลิก!!!

แค่เปิดออกมาว่ามีคนคุยแล้วทำให้ โดนกระแสโจมตี "จอย"อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ ยอมรับว่าเสียใจ แต่อดีตสามี "อ่ำ-อัมรินทร์" และลูกสาว "แอลลี่" เข้าใจ โดยจอยเผยว่า

 



"มันก็เป็น เรื่องที่เซ้นซิทีฟ เท่าที่เห็นฟีดแบ็กมันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่กับตัวจอย ซึ่งจริงๆ เรื่องของครอบครัว บางทีการเป็นคนนอกก็ไม่รู้หรอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ แล้วมันเป็นยังไง ถ้ามันมีทางไหนที่ดีกว่านี้ได้ก็คงตัดสินใจไปแล้วล่ะ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเอาสิ่งที่ไม่ดีออกมาพูด เพราะยังไงก็ต้องรักษาสถานภาพความเป็นพ่อและแม่ของ แอลลี่อย่างดีที่สุด คือมันไม่ใช่เรื่องใครจะมาว่าพี่อ่ำ(อัมรินทร์) ไม่ดีอย่างนี้ หรือจอยไม่ดีอย่างนั้น"



พอบอกว่ามีคนคุยด้วยแล้วเลยโดนกระแสโจมตี เยอะ "ตอนนี้จอยแฮปปี้กับการที่เป็นแบบนี้ นอกจากนั้นก็โฟกัสเรื่องงานและเรื่องแอลลี่ การมีใครสักคนมันไม่ได้หวือหวาเหมือนตอนวัยรุ่น แต่เป็นการให้กำลังใจกัน แต่พอข่าวออกไปมันก็มีฟีดแบ็กกลับมา ส่วนตัวก็เสียใจเพราะคนที่คอมเมนต์บางทีไม่ได้รู้เลยว่าจริงๆ มันเกิดอะไรขึ้น จอยอ่านยังรู้สึก แล้วถ้าแอลลี่เห็นคนมาว่าแม่เขาแบบนี้ล่ะจะรู้สึกยังไง"



คนที่กำลัง คุยอยู่นี้ พี่อ่ำกับแอลลี่คือรับทราบใช่ไหม "จริงๆ ทั้งพี่อ่ำและแอลลี่ก็ทราบ พี่อ่ำขอให้เขาดูแลจอยอย่างดีที่สุดก็พอ แม้ว่าสถานะของจอยกับพี่อ่ำจะเปลี่ยนไปแต่กลายเป็นว่าเราสองคนเข้าใจกันมาก ขึ้น"



แล้วหนุ่มคนนี้เข้ากับแอลลี่ได้ดีไหม "ไม่ได้ถึงขั้นเข้ากันได้ดีขนาดนั้น ต้องทำความรู้จักและศึกษากันไปเพราะต่างคนก็ต่างใหม่"



ได้มองถึงเรื่องการแต่งงานครั้งที่ 2 ไหม "ตอนนี้ยังเลยค่ะ ทุกวันนี้ที่คุยกันจะเป็นลักษณะของการเป็นพาร์ตเนอร์กันมากกว่า"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X